Đi sau đến trước = Competing for the future
Sách nêu kinh nghiệm của các doanh nghiệp Nhật Bản trong cuộc đua kinh doanh; sử dụng nguồn vốn hiệu quả, tạo ra sự khác biệt của sản phẩm và dịch vụ, tạo ra sự kịch tính và ý nghĩa sâu sắc trong cuộc đeo đuổi khát vọng cá nhân; đặc biệt tạo ra sự khác biệt trong quản lý bằng cách tạo ra không gian...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động xã hội
2013
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96253 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|