Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giành lại tri thức = Bringing...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục

Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục

Sách là một đúc kết các tư tưởng và công trình của tác giả, mà thông qua những luận giải của mình, tác giả cũng đã tổng lược các trường phái lý thuyết xã hội học giáo dục trước đây cũng như hiện tại với những mặt mạnh yếu của chúng; phân tích những kinh nghiệm giáo dục thực tiễn trong chính sách chư...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Michael F.D. Young
Other Authors: Nguyên Thị Kim Quý
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Thời đại 2013
Subjects:
Giáo dục, đào tạo
Lý thuyết giáo dục
Xã hội học giáo dục
Chương trình giáo dục
Phát triển giáo dục
306.43 Gi-107l
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96539
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820552698734313472
author Michael F.D. Young
author2 Nguyên Thị Kim Quý
author_facet Nguyên Thị Kim Quý
Michael F.D. Young
author_sort Michael F.D. Young
collection DSpaceTVQH
description Sách là một đúc kết các tư tưởng và công trình của tác giả, mà thông qua những luận giải của mình, tác giả cũng đã tổng lược các trường phái lý thuyết xã hội học giáo dục trước đây cũng như hiện tại với những mặt mạnh yếu của chúng; phân tích những kinh nghiệm giáo dục thực tiễn trong chính sách chương trình giáo dục của Anh và vấn đề về đánh giá kết quả học theo bằng cấp ở Nam Phi; và đề ra hướng đi mới cho sự phát triển giáo dục.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96539
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2013
publisher Nhà xuất bản Thời đại
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-965392024-12-17T09:30:05Z Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục Michael F.D. Young Nguyên Thị Kim Quý Vũ Văn Hợp Nguyễn Thanh Hồ Minh Trí Giáo dục, đào tạo Lý thuyết giáo dục Xã hội học giáo dục Chương trình giáo dục Phát triển giáo dục 306.43 Gi-107l Sách là một đúc kết các tư tưởng và công trình của tác giả, mà thông qua những luận giải của mình, tác giả cũng đã tổng lược các trường phái lý thuyết xã hội học giáo dục trước đây cũng như hiện tại với những mặt mạnh yếu của chúng; phân tích những kinh nghiệm giáo dục thực tiễn trong chính sách chương trình giáo dục của Anh và vấn đề về đánh giá kết quả học theo bằng cấp ở Nam Phi; và đề ra hướng đi mới cho sự phát triển giáo dục. 2013 2024-11-15 Sách VV00039284 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96539 Vie Michael F. D. Young DTBOOKS 458 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Thời đại DTBOOKS Dịch từ nguyên tiếng Anh:Bringing Knowledge Back In Trích Tủ sách Phát triển Giáo dục Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Giáo dục, đào tạo
Lý thuyết giáo dục
Xã hội học giáo dục
Chương trình giáo dục
Phát triển giáo dục
306.43 Gi-107l
Michael F.D. Young
Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục
title Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục
title_full Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục
title_fullStr Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục
title_full_unstemmed Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục
title_short Giành lại tri thức = Bringing knowledge back in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục
title_sort gianh lai tri thuc bringing knowledge back in tu ly thuyet kien tao xa hoi toi ly thuyet duy thuc xa hoi trong xa hoi hoc giao duc
topic Giáo dục, đào tạo
Lý thuyết giáo dục
Xã hội học giáo dục
Chương trình giáo dục
Phát triển giáo dục
306.43 Gi-107l
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96539
work_keys_str_mv AT michaelfdyoung gianhlaitrithucbringingknowledgebackintulythuyetkientaoxahoitoilythuyetduythucxahoitrongxahoihocgiaoduc

Similar Items

  • Giành lại tri thức: Bringing knowledge bachk in: Từ lý thuyết kiến tạo xã hội tới lý thuyết duy thực xã hội trong xã hội học giáo dục
    by: Young Michael F.D
    Published: (2013)
  • Xã hội học giáo dục
    by: Lê Ngọc Hùng
    Published: (2009)
  • Xã hội học giáo dục
    by: Lê Ngọc Hùng
    Published: (2013)
  • Xây dựng con người xây dựng xã hội học tập
    by: Phạm Tất Dong, et al.
    Published: (2011)
  • Giáo trình xã hội học về giới
    by: Hoàng Bá Thịnh, et al.
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved