Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Nội dung sách bao gồm 6 phần: Chiến lược marketing; Nền tảng phân tích chiến lược; Câu hỏi thông thường & cách giải quyết khác thường; Chiến lược và lĩnh vực: Quan tâm đến khách hàng, đôi bên cùng có lợi; Chiến lược và lĩnh vực: Sắp xếp thời gian marketing; Từ phân tích đến hành động....
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , , |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Văn hóa - Thôn tin
2004
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96663 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|