Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyê...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân

Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân

Sách là câu chuyện của tác giả về một chủ đề kinh doanh kinh điển, cách mà ông đã học được những quy tắc bất thành văn trong nấc thang thăng tiến của mình. Đây sẽ là hành trang cho những sinh viên sắp ra trường, thậm chí cả những nhà quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: David F. D' Alessandro, Michele Owens
Other Authors: Bùi Quang Dũng
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Tri thức 2006
Subjects:
Kinh tế
Thương hiệu cá nhân
Xây dựng thương hiệu
Bảo vệ thương hiệu
Nguyên tắc
Kinh doanh
650.14 C514c
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96733
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
by: David F. D' Alessandro
Published: (2007)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Published: (2006)
Cuốn sách số 1 về tìm việc
by: Lynn Williams
Published: (2015)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Phương pháp phát triển năng lực cá nhân
by: Ngọc Trâm, et al.
Published: (2007)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Sáng tạo: The designful company
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Published: (2008)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
by: Lê, Anh Cường
Published: (2003)
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
by: Jacky Tai Wilson Chew
Published: (2009)
Khoảng cách: The Barand Gap: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
by: Zhang, Ingrid
Published: (2023)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số /
by: Graham, Dawn
Published: (2019)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
by: Takahashi, Nobuyuki
Published: (2016)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
by: Roll Martin
Published: (2009)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Sáng tạo: The designful company
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Sách vàng thương hiệu Việt
Published: (2006)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
by: Nguyễn, Minh Ngọc
Tạo dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên mạng xã hội - Bạn là ai trong mắt người khác /
Published: (2019)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Published: (2007)
Công thức tuyệt mật
by: Frederick L. Allen
Published: (2009)
Prev Next

Similar Items

  • Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
    by: David F. D' Alessandro
    Published: (2007)
  • Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
    Published: (2006)
  • Cuốn sách số 1 về tìm việc
    by: Lynn Williams
    Published: (2015)
  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
  • Thương hiệu với nhà quản lý
    by: Nguyễn, Quốc Thịnh
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved