Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Sách cung cấp một nền tảng cần thiết về cách bán hàng, nêu những kinh nghiệm và lời khuyên cụ thể trong quá trình bán hàng như tầm nhìn bao quát các dịch vụ, nghiên cứu trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng, cách làm để khách hàng không thắc mắc về giá cả, nhằm giúp ng...
Saved in:
Main Author: | Dale Carnegie |
---|---|
Other Authors: | Nhân Văn |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Thanh Hóa
2007
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96748 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Published: (2007) -
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
by: Jill Dyché
Published: (2010) -
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007) -
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2020) -
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
by: Bùi Thị Hồng Nhung
Published: (2023)