Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam

Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam

Mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số ở Việt Nam đặt ra yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến. Dịch vụ công trực tuyến thể hiện rõ nét mối quan hệ tương tác giữa nhà nước và công dân, tổ chức, là một trong những thước đo phản ánh hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, hư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Thị Huyền Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Dịch vụ công
Dịch vụ công trực tuyến
Chất lượng dịch vụ công trực tuyến
Mô hình VPTCS
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820552269464076288
author Trần Thị Huyền Trang
author_facet Trần Thị Huyền Trang
author_sort Trần Thị Huyền Trang
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số ở Việt Nam đặt ra yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến. Dịch vụ công trực tuyến thể hiện rõ nét mối quan hệ tương tác giữa nhà nước và công dân, tổ chức, là một trong những thước đo phản ánh hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, hướng tới một nền hành chính phục vụ, hiện đại và chuyên nghiệp. Tham khảo kinh nghiệm của các quốc gia trên thế giới trong triển khai mô hình dịch vụ công trực tuyến có ý nghĩa quan trọng. Mô hình VPTCS với những đặc trưng của nó có một số điểm phù hợp, có giá trị tham khảo với Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-98634
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2024
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-986342024-12-23T02:55:38Z Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam Trần Thị Huyền Trang Dịch vụ công Dịch vụ công trực tuyến Chất lượng dịch vụ công trực tuyến Mô hình VPTCS Mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ số ở Việt Nam đặt ra yêu cầu cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến. Dịch vụ công trực tuyến thể hiện rõ nét mối quan hệ tương tác giữa nhà nước và công dân, tổ chức, là một trong những thước đo phản ánh hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, hướng tới một nền hành chính phục vụ, hiện đại và chuyên nghiệp. Tham khảo kinh nghiệm của các quốc gia trên thế giới trong triển khai mô hình dịch vụ công trực tuyến có ý nghĩa quan trọng. Mô hình VPTCS với những đặc trưng của nó có một số điểm phù hợp, có giá trị tham khảo với Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. 2024-07 2024-12-15 Bài trích http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634 vi Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán 6 trang, PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 7 năm 2024
spellingShingle Dịch vụ công
Dịch vụ công trực tuyến
Chất lượng dịch vụ công trực tuyến
Mô hình VPTCS
Trần Thị Huyền Trang
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
title Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
title_full Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
title_fullStr Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
title_full_unstemmed Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
title_short Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
title_sort ung dung mo hinh vptcs trong cai thien chat luong dich vu cong truc tuyen kinh nghiem cua phap va gia tri tham khao cho viet nam
topic Dịch vụ công
Dịch vụ công trực tuyến
Chất lượng dịch vụ công trực tuyến
Mô hình VPTCS
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98634
work_keys_str_mv AT tranthihuyentrang ungdungmohinhvptcstrongcaithienchatluongdichvucongtructuyenkinhnghiemcuaphapvagiatrithamkhaochovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
    Bằng: Phạm Thị Diễm
    Được phát hành: (2021)
  • Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
    Bằng: Nguyễn Đình Lợi
    Được phát hành: (2021)
  • Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Mận
    Được phát hành: (2014)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved