Tổng kết ba năm giải quyết khiếu nại, tố cáo - Dân bức xúc, lãnh đạo phải đối thoại
Bằng: Nghĩa Nhân
Một số vấn đề bức xúc trong lĩnh vực khiếu nại, tố cáo của công dân
Thuyết trình về một số vấn đề bức xúc trong lĩnh vực khiếu nại, tố cáo của công dân. Tình hình giám sát và giải quyêt khiếu nại, tố cáo của chính quyền địa phương nhằm giải quyết những yêu cầu bức xúc của công dân một cách nhanh chóng, kịp thời...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hoài Thu |
---|---|
Tác giả khác: | Ủy ban thường vụ Quốc hội |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
26 -
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/20092 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Tổng kết ba năm giải quyết khiếu nại, tố cáo - Dân bức xúc, lãnh đạo phải đối thoại
Bằng: Nghĩa Nhân -
Luật khiếu nại, tố cáo
Bằng: Nông Đức Mạnh, Chủ tịch Quốc hội, et al.
Được phát hành: (28-1) -
Giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực đất đai ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Thiện
Được phát hành: (2022) -
Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2021) -
Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
Bằng: Lê Việt Sơn
Được phát hành: (2017)