Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vì sao không cho Vinashin phá...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vì sao không cho Vinashin phá sản?

Vì sao không cho Vinashin phá sản?

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Được phát hành: Giao thông vận tải 18-9
Những chủ đề:
Bộ Giao thông vận tải
Nguyễn Văn Công
phá sản
Thứ trưởng
Vinashin
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/23183
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tái cơ cấu Vinashin
Bộ Chính trị không kỷ luật cá nhân trong vụ Vinashin
Mổ xẻ "câu chuyện Vinashin: Sai lầm trong chiến lược đầu tư?
Vinashin lấp liếm nhiều sai phạm
Quốc hội chất vấn Chính phủ: Nóng chuyện Vinashin, bô-xít
Tiếp tục tái cơ cấu Vinashin: Lùi để tiến ?
Được phát hành: (27-9)
Ba Bộ có trách nhiệm trong sai phạm của Vinashin
Đừng vì Vinashin mà làm rắc rối tình hình
Vinashin cần 2 năm để phục hồi
Vinashin lỗ hàng nghìn tỉ đồng
Bằng: Minh Quang
Cận cảnh con tàu Vinashin
Bằng: Phùng Sưởng
Tái cơ cấu Vinashin như thế nào?
Chơi vơi?
Bằng: Nguyễn, Quang A
Những yếu kém và sai phạm nghiêm trọng của lãnh đạo Tập đoàn Vinashin
Vinashin: Những con tàu nát
Vinashin phung phí vốn, gây hậu quả nặng nề
Vinashin và nợ công
Chủ nhiệm UB Quốc phòng-An ninh của Quốc hội Lê Quang Bình: Vụ tiêu cực tại Vinashin, chỗ thanh tra cũng phải xem xét lại
Kiểm toán Nhà nước chưa từng kiểm toán Vinashin
Báo cáo của Ủy ban Tư pháp Quốc hội: Có sự bao che cho sai phạm của Vinashin?
Bằng: Nguyệt Minh
Thanh tra sẽ có kiến nghị buộc trách nhiệm trong vụ Vinashin
Tiếng kêu cứu xung quanh nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin
Bằng: Hải Lộng
Oằn gánh trách nhiệm vụ Vinashin
Cho phá sản ngân hàng, thì sao?
Bằng: Phương Thúy
Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng tâm tư về Vinashin
Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Tuyên: Đã làm rõ sai phạm của Vinashin
Xét đến cùng trách nhiệm trong vụ Vinashin
Nợ Vinashin biến thành nợ Chính phủ
Bằng: Nguyễn, Quang A
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Vinashin, tái cơ cấu vẫn lợi hơn!
Bằng: Thành Văn
Phát hiện tiền sai phạm ở Vinashin nhiều hơn
Cận cảnh con tàu Vinashin: Chúng tôi muốn nói lời xin lỗi nhân dân
Doanh nghiệp "chết không được chôn" vì Luật Phá sản
Bằng: Lê, Phi
Phiên họp Ủy ban Thường vụ QH: Sai phạm tại Vinashin đang được tiếp tục làm rõ
Bằng: Bảo Cầm
Chính phủ sẽ báo cáo Quốc hội vụ Vinashin
Quốc hội thảo luận Kinh tế - xã hội, ngân sách: Có thể Vinashin đang nợ tới 120.000 tỉ đồng
Một số bất cập trong luật phá sản 2004
Bằng: Nguyễn Quý Trọng
Được phát hành: (2006)
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Minh Thuyết đề nghị: Lập Ủy ban lâm thời điều tra vụ Vinashin
Thủ tướng sẽ trả lời chất vấn về bauxite, Vinashin và đường sắt cao tốc
Bằng: Nguyệt Minh
Chủ nợ có bảo đảm trong thủ tục phá sản theo Luật Phá sản năm 2014
Bằng: Bùi Đức Giang
Được phát hành: (2015)
Luật Phá sản năm 2014 - cơ sở pháp lý cho việc phá sản các tổ chức tín dụng yếu kém
Bằng: Lê Ngọc Thắng
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tái cơ cấu Vinashin
  • Bộ Chính trị không kỷ luật cá nhân trong vụ Vinashin
  • Mổ xẻ "câu chuyện Vinashin: Sai lầm trong chiến lược đầu tư?
  • Vinashin lấp liếm nhiều sai phạm
  • Quốc hội chất vấn Chính phủ: Nóng chuyện Vinashin, bô-xít
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved