Minh bạch, tạo dựng niềm tin đối với môi trường kinh doanh ở Việt Nam
Bằng: Võ Trí Hảo, et al.
Được phát hành: (2014)
Thông tin đối với doanh nghiệp và sự minh bạch của công chức
Thông tin đối với doanh nghiệp: Thông tin phải giàu; làm sao để xã hộ được giàu có thông tin; thông tin phải sạch; thông tin phải tươi -- Tính minh bạch của công chức trong mối quan hệ với doanh nghiệp: Minh bạch trong việc xây dựng chính sách, pháp luật; minh bạch trong việc áp dụng pháp luật....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Hữu Huỳnh |
---|---|
Định dạng: | 2005 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam
2005
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/28901 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Minh bạch, tạo dựng niềm tin đối với môi trường kinh doanh ở Việt Nam
Bằng: Võ Trí Hảo, et al.
Được phát hành: (2014) -
Tính minh bạch của Doanh nghiệp Nhà nước tại Việt Nam: Thực trạng và ý tưởng cải cách
Bằng: Ngân hàng thế giới -
Tăng cường tính minh bạch của quyết định hành chính
Bằng: Nguyễn Đăng Dung, Nguyễn Hoàng Anh
Được phát hành: (2012) -
Thực tiễn tốt trong tăng cường tính minh bạch của môi trường kinh doanh cấp tỉnh Việt Nam
Bằng: Nhóm nghiên cứu của VCCI, et al.
Được phát hành: (2011) -
Hoàn thiện quy định về công khai, minh bạch và trách nhiệm giải trình của doanh nghiệp nhà nước
Bằng: Phạm Thị Giang Thu, Nguyễn Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2024)