Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phương thức giải quyết tranh c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với thương nhân ở Việt Nam hiện nay - thực hiện và triển vọng

Phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với thương nhân ở Việt Nam hiện nay - thực hiện và triển vọng

Cơ sở và định hướng chính sách pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng -- Nguyên tắc và chính sách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng -- Phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở nước ta hiện nay-cơ hội và triển vọng -- Kỹ thuật lập pháp và sự ảnh hưởng của nó đến các phư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Nguyên Khánh
Định dạng: 2010
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Viện Khoa học Xã hội Việt Nam. Viện Nhà nước và Pháp luật 2010
Những chủ đề:
Chính sách pháp luật
Giải quyết tranh chấp
Người tiêu dùng
Thương nhân
Bảo vệ người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/29447
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Pháp luật của một số quốc gia, vùng lãnh thổ về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Giải quyết tranh chấp trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2017)
Giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán chung cư ở Việt Nam từ quan điểm bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
Bằng: Trần Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (tiếp theo kỳ trước và hết)
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiểu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Những điểm mới về phương thức giải quyết tranh chấp thương lượng,hoà giải theo luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023
Bằng: Phạm Thị Thuý
Được phát hành: (2024)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Tổng quan về pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của một số nước trên thế giới
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu về các quyền cơ bản của người tiêu dùng theo pháp luật của các quốc gia trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Chế tài đối với hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật quốc tế
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Tìm hiểu luật bảo vệ người tiêu dùng các nước và vấn đề bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam
Được phát hành: (1999)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2010)
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Một số nội dung đề xuất khi sửa đổi, bổ sung Luật bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Đỗ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Giải quyết tranh chấp tiêu dùng theo thủ tục rút gọn tại Tòa án - một số hạn chế, vướng mắc và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2023)
Hệ thống các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2004)
Pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh thực phẩm ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2017)
Tính cắt khúc trong việc xây dựng và thực thi luật ở Việt Nam: Từ thực tiễn soạn thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010
Bằng: Nguyễn Văn Cương, et al.
Được phát hành: (2012)
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Tăng cường thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong pháp luật cạnh tranh
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương, et al.
Được phát hành: (2000)
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
Bằng: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Tăng cường thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Pháp luật của một số quốc gia, vùng lãnh thổ về các phương thức giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Thực trạng giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức cá nhân kinh doanh tại Việt Nam
    Bằng: CLan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Giải quyết tranh chấp trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam
    Bằng: Dương Quỳnh Hoa
    Được phát hành: (2022)
  • Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
    Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
    Được phát hành: (2016)
  • Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved