Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2015)
Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
Một trong những nguyên tắc cơ bản của nền kinh tế thị trường là nguyên tắc tự do kinh tế được đặc trưng bởi quyền tự do tiến hành các hoạt động sản, xây dựng, thương mại và dịch vụ nhằm mục đích lợi nhuận trong phạm vi luật định. Gồm các nội dung sau: Sự phát triển sôi động của hoạt động quảng cáo c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Bá Diến |
---|---|
Định dạng: | 1997 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Viện Nhà nước và Pháp luật. Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn
1997
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/30208 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2015) -
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn, Như Chính -
Sớm ban hành luật về quảng cáo\
Bằng: Anh Thơ -
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Được phát hành: (2008) -
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
Bằng: Trần Văn Biên, et al.
Được phát hành: (2011)