Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Về một số vấn đề cơ bản của Luật khiếu nại, tố cáo
Về quan điểm và yêu cầu xây dựng luật khiếu nại, tố cáo -- Về đối tượng và phạm vi điều chỉnh của luật --Về thẩm quyền của thanh tra Nhà nước trong giải quyết khiếu nại -- Trách nhiệm của cơ quan tổ chức bị khiếu nại -- Cần xác định điểm nối giữa thủ tục khiếu nại và thủ tục khởi kiện vụ án hành ch...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đào Trí Úc |
---|---|
Tác giả khác: | Phạm Hữu Nghị |
Định dạng: | 1998 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Viện Nhà nước và Pháp luật. Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn
1998
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/30658 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009) -
Một vài ý kiến về dự thảo Luật khiếu nại, tố cáo
Bằng: Nguyễn Cửu Việt, et al.
Được phát hành: (1998) -
Tìm hiểu luật khiếu nại tố cáo (sửa đổi, bổ sung năm 2004)
Bằng: Bùi, Anh Thơ
Được phát hành: (2004) -
Luật khiếu nại, tố cáo và những vướng mắc trong thực tế áp dụng
Bằng: Nguyễn, Công Tình -
Báo cáo tổng kết 4 năm thi hành Luật khiếu nại, Luật tố cáo
Bằng: Thanh tra Chính phủ
Được phát hành: (2016)