Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
Nhà nước có vai trò to lớn đối với việc xử lý các vấn đề kinh tế - xã hội, trong đó vai trò của Nhà nước đối với thương mại nói chung và quảng cáo thương mại nói riêng là một tất yếu khách quan, thể hiện trên nhiều phương diện như: định hướng, lập pháp, hành pháp và xây dựng các thiết chế thi hành p...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | 2015 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Học viện Hành chính quốc gia
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/31379 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|