Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Hệ thống hóa lý luận về quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp thương mại và sản xuất công nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp thương mại và sản xuất công nghiệp của Việt Nam trong thời gian qua. Xác lập cơ sở cho việc...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Trọng Khanh |
---|---|
Tác giả khác: | Vũ Thích |
Định dạng: | 1995 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
1995
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/32480 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995) -
Những giải pháp cơ bản phát triển nghành du lịch ở tỉnh Quảng Trị : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Văn Dùng, et al.
Được phát hành: (1996) -
Khía cạnh thương mại trong lĩnh vực phát triển và chuyển giao công nghệ ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hồ Sỹ Hùng, et al.
Được phát hành: (1996) -
Những giải pháp mở rộng thị trường sách ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trần Hữu Thực, et al.
Được phát hành: (1996) -
Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lương Quốc Dũng, et al.
Được phát hành: (1995)