Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những giải pháp chủ yếu nhằm t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07

Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07

Hệ thống hóa và phát triển bổ sung thêm lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của doanh nghiệp khách sạn trong nền kinh tế thị trường có cạnh tranh gay gắt với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và việc tổ chức hoạt độn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Xuân Nhàn
Tác giả khác: Nguyễn Thị Doan
Định dạng: 2001
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Thương mại 2001
Những chủ đề:
Kinh doanh khách sạn
Marketing
Tiếp thị
Kinh doanh
Doanh nghiệp nhà nước
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32487
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561135358705664
author Bùi Xuân Nhàn
Bùi Xuân Nhàn
author2 Nguyễn Thị Doan
author_facet Nguyễn Thị Doan
Bùi Xuân Nhàn
Bùi Xuân Nhàn
author_sort Bùi Xuân Nhàn
collection DSpaceTVQH
description Hệ thống hóa và phát triển bổ sung thêm lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của doanh nghiệp khách sạn trong nền kinh tế thị trường có cạnh tranh gay gắt với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và việc tổ chức hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nhà nước ở nước ta trong thời gian qua, từ đó phát hiện ra những mâu thuẫn, những hạn chế, rút ra những đánh giá, nhận xét và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất các giải pháp, các kiến nghị có khả năng thực thi để tổ chức tốt hoạt động Marketing ở các doanh nghiệp khách sạn nhà nước, tạo lợi thế cạnh tranh trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, đồng thời kiến nghị các giải pháp nhằm tạo lập môi trường Marketing thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn trong thời gian tới
format 2001
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32487
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2001
publisher Trường Đại học Thương mại
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-324872017-09-06T02:31:14Z Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07 Bùi Xuân Nhàn Bùi Xuân Nhàn Nguyễn Thị Doan Nguyễn Viết Lâm Kinh doanh khách sạn Marketing Tiếp thị Kinh doanh Doanh nghiệp nhà nước Hệ thống hóa và phát triển bổ sung thêm lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của doanh nghiệp khách sạn trong nền kinh tế thị trường có cạnh tranh gay gắt với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và việc tổ chức hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nhà nước ở nước ta trong thời gian qua, từ đó phát hiện ra những mâu thuẫn, những hạn chế, rút ra những đánh giá, nhận xét và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất các giải pháp, các kiến nghị có khả năng thực thi để tổ chức tốt hoạt động Marketing ở các doanh nghiệp khách sạn nhà nước, tạo lợi thế cạnh tranh trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, đồng thời kiến nghị các giải pháp nhằm tạo lập môi trường Marketing thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn trong thời gian tới Luận án TS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân -- Trường Đại học Thương mại. Bộ Giáo dục và đào tạo 2001 2001 2001 LA. 034 http://hdl.handle.net/11742/32487 vie Access limited to members 164 tr., pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Trường Đại học Thương mại
spellingShingle Kinh doanh khách sạn
Marketing
Tiếp thị
Kinh doanh
Doanh nghiệp nhà nước
Bùi Xuân Nhàn
Bùi Xuân Nhàn
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
title Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
title_full Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
title_fullStr Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
title_full_unstemmed Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
title_short Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
title_sort nhung giai phap chu yeu nham to chuc hop ly hoat dong marketing kinh doanh cua cac doanh nghiep khach san nha nuoc o nuoc ta hien nay luan an pts kinh te 5 02 07
topic Kinh doanh khách sạn
Marketing
Tiếp thị
Kinh doanh
Doanh nghiệp nhà nước
url http://hdl.handle.net/11742/32487
work_keys_str_mv AT buixuannhan nhunggiaiphapchuyeunhamtochuchoplyhoatđongmarketingkinhdoanhcuacacdoanhnghiepkhachsannhanuoconuoctahiennayluananptskinhte50207
AT buixuannhan nhunggiaiphapchuyeunhamtochuchoplyhoatđongmarketingkinhdoanhcuacacdoanhnghiepkhachsannhanuoconuoctahiennayluananptskinhte50207

Những quyển sách tương tự

  • Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
    Được phát hành: (2001)
  • Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Trần, Thị Phùng
    Được phát hành: (1999)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Trương Đình Chiến
    Được phát hành: (2007)
  • Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
    Được phát hành: (2001)
  • Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
    Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
    Được phát hành: (1997)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved