Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
Hệ thống hóa và phát triển bổ sung thêm lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của doanh nghiệp khách sạn trong nền kinh tế thị trường có cạnh tranh gay gắt với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và việc tổ chức hoạt độn...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | 2001 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Trường Đại học Thương mại
2001
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/32487 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|