Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản trị chiến lược markrting...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05

Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu c...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Minh Diễn
Tác giả khác: Đinh Văn Thành
Định dạng: 2002
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Viện nghiên cứu Thương mại 2002
Những chủ đề:
Kinh tế
Quản trị chiến lược
Marketing
Xuất khẩu
Doanh nghiệp thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32496
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551138319007744
author Lê Minh Diễn
Lê Minh Diễn
author2 Đinh Văn Thành
author_facet Đinh Văn Thành
Lê Minh Diễn
Lê Minh Diễn
author_sort Lê Minh Diễn
collection DSpaceTVQH
description Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại ở nước ta
format 2002
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-32496
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2002
publisher Viện nghiên cứu Thương mại
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-324962017-09-06T02:30:50Z Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05 Lê Minh Diễn Lê Minh Diễn Đinh Văn Thành Lê Nhật Thức Kinh tế Quản trị chiến lược Marketing Xuất khẩu Doanh nghiệp thương mại Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại ở nước ta Luận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Thương mại. Bộ giáo dục đào tạo. Bộ Thương mại 2002 2002 2002 LA. 055 http://hdl.handle.net/11742/32496 vie Access limited to members 173 tr.,pdf application/pdf Thư Viện Quốc hội Viện nghiên cứu Thương mại
spellingShingle Kinh tế
Quản trị chiến lược
Marketing
Xuất khẩu
Doanh nghiệp thương mại
Lê Minh Diễn
Lê Minh Diễn
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_fullStr Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_full_unstemmed Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_short Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
title_sort quan tri chien luoc markrting xuat khau cua cac doanh nghiep thuong mai viet nam luan an ts kinh te 5 02 05
topic Kinh tế
Quản trị chiến lược
Marketing
Xuất khẩu
Doanh nghiệp thương mại
url http://hdl.handle.net/11742/32496
work_keys_str_mv AT leminhdien quantrichienluocmarkrtingxuatkhaucuacacdoanhnghiepthuongmaivietnamluanantskinhte50205
AT leminhdien quantrichienluocmarkrtingxuatkhaucuacacdoanhnghiepthuongmaivietnamluanantskinhte50205

Những quyển sách tương tự

  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Vũ Quang Hưng
    Được phát hành: (2002)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Trương Đình Chiến
    Được phát hành: (2007)
  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Sỹ Cảnh
    Được phát hành: (2001)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Chiến lược phát triển thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Nguyễn Văn Tuấn, et al.
    Được phát hành: (2002)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved