Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị chiến lược Marketing xuất khẩu c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | 2002 |
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Viện nghiên cứu Thương mại
2002
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/32496 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!