Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản trị hoạt động Marketing t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam

Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam

Trình bày cơ sở lý luận về quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh trong điều kiện cơ chế thị trường. Phân tích thực trạng quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp nhựa ở Việt Nam. Đề xuất giải pháp hoàn thiện quá trình quản trị hoạt động marketing của doanh nghiệp nhựa...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Sỹ Cảnh
Tác giả khác: Tăng Văn Bền
Định dạng: 2001
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Trường Đại học Kinh tế quốc dân 2001
Những chủ đề:
Kinh tế
Marketing
Doanh nghiệp
Sản xuất nhựa
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/32517
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
Bằng: Phạm Hồng Hạnh
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và hoàn thiện pháp luật về quản lý rác thải nhựa hướng tới phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam
Bằng: Bùi Đức Hiển
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề về ô nhiễm rác thải nhựa ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Lê Hoàng Anh
Được phát hành: (2020)
Quản lý kho hàng thông minh trong các doanh nghiệp ngành nhựa một nghiên cứu tình huống
Bằng: Trương Huy Hoàng
Được phát hành: (2020)
Tác động của cơ cấu nguồn vốn đến giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp ngành Nhựa và Bao bì niêm yết Việt Nam
Bằng: Mai Thanh Giang
Được phát hành: (2021)
Tái chế chất thải nhựa - Tiềm năng và thách thức
Bằng: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Được phát hành: (2014)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
Bằng: Phạm Hồng Hạnh
Được phát hành: (2020)
Phương pháp giảm thiểu ô nhiễm vi nhựa trong hệ thống thoát nước và xử lý nước thải tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Nhâm Tuất
Được phát hành: (2024)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
Được phát hành: (2001)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng của các doanh nghiệp ngành nhựa và bao bì niêm yết tại Việt Nam
Bằng: Mai Thanh Giang, Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2024)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
Được phát hành: (2007)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Cơ sở khoa học về quản lý Nhà nước đối với hoạt động Marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Bộ Thương mại, et al.
Được phát hành: (2002)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
Bằng: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Được phát hành: (2001)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1999)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024)
Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Cơ sở khoa học về quản lý nhà nước đối với hoạt động marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay: Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2002)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
Ngăn ngừa, quản lý ô nhiễm rác thải nhựa trên biển theo quy định của pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam: Thực trạng và đề xuất
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Yến
Được phát hành: (2023)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Hơn 192 tấn xi măng và 50 ngàn kg nhựa đường đặc chủng đường băng bị đánh cắp: Dự án cải tạo mở rộng cảng hàng không quốc tế Nội Bài\
Bằng: Đào, Tuấn
Marketing trong thời đại Net
Bằng: Thái Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2005)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
Bằng: Kent Wertime, et al.
Được phát hành: (2009)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
    Bằng: Lê Sỹ Cảnh
    Được phát hành: (2001)
  • Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
    Được phát hành: (2001)
  • Những hạn chế trong quản lý rác thải nhựa trên biển tại Việt Nam theo kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030
    Bằng: Phạm Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2020)
  • Xây dựng và hoàn thiện pháp luật về quản lý rác thải nhựa hướng tới phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam
    Bằng: Bùi Đức Hiển
    Được phát hành: (2020)
  • Một số vấn đề về ô nhiễm rác thải nhựa ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Lê Hoàng Anh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved