Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các donah nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Nội dung đề tài nghiên cứu gồm: Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về quản trị chiến lược marketing của các doanh nghiệp thương mại nhà nước ở nước ta hiện nay. Phân tích thực trạng quản trị chiến lược marketing của các doanh nghiệp thương mại nhà nước trên các đô thị lớn ở nước ta hiện nay. Đề...
Đã lưu trong:
Định dạng: | 2001 |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
2001
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/32520 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|