Giáo dục pháp luật cho các phạm nhân trong các trại giam ở Việt Nam
Luận án đưa ra được khái niệm riêng về giáo dục pháp luật cho phạm nhân trong các trại giam; chỉ ra vai trò đặc trưng của giáo dục pháp luật cho phạm nhân trong trại giam; đồng thời xác định các yếu tố cấu thành giáo dục pháp luật cho phạm nhân trong trại giam gồm mục tiêu, chủ thể, đối tượng, nội d...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/35927 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận án đưa ra được khái niệm riêng về giáo dục pháp luật cho phạm nhân trong các trại giam; chỉ ra vai trò đặc trưng của giáo dục pháp luật cho phạm nhân trong trại giam; đồng thời xác định các yếu tố cấu thành giáo dục pháp luật cho phạm nhân trong trại giam gồm mục tiêu, chủ thể, đối tượng, nội dung, phương pháp và hình thức giáo dục pháp luật. Trên cơ sở phan tích điều tra xã hội, luận án đưa ra những ưu diểm hạn chế và đề xuất các nhóm giải pháp toàn diện, khoa học, khả thi đảm bảo nâng cao chất lượng hiệu quả của giáo dục pháp luật cho phạm nhân trong trại giam. |
---|