Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa sự hài lòng c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội

Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội

Luận án này kiểm định mối quan hệ trên trong ngành dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, một ngành có lao động có trình độ học vấn thấp và còn ít được coi trọng. Việc nghiên cứu trong bối cảnh mới giúp cho việc khẳng định mối quan hệ giữa các nhân tố; Cũng trong bối cảnh này, sự tận tụy của nhân viên được co...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Bình Minh
Tác giả khác: PGS.TS Nguyễn Văn Thắng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Nguyễn Bình Minh
Vệ sinh công nghiệp
Nhân viên vệ sinh
Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/36222
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Luận án này kiểm định mối quan hệ trên trong ngành dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, một ngành có lao động có trình độ học vấn thấp và còn ít được coi trọng. Việc nghiên cứu trong bối cảnh mới giúp cho việc khẳng định mối quan hệ giữa các nhân tố; Cũng trong bối cảnh này, sự tận tụy của nhân viên được coi là một thành phần của chất lượng dịch vụ. Sự tận tụy nói tới sự sẵn sàng của nhân viên VSCN phục vụ ở các điều kiện khác nhau, vào các thời gian khác nhau, với các yêu cầu của khách hàng hưởng lợi.

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
    Bằng: Phạm Thu Trang
    Được phát hành: (2020)
  • Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
    Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
    Được phát hành: (2022)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    Bằng: Huỳnh Quang Linh
    Được phát hành: (2016)
  • Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
    Bằng: Phạm, Ngọc Lan
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved