Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm x...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.

Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, phong cách lãnh đạo và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội, Việt Nam.

Luận án đưa ra bằng chứng thực nghiệm chứng minh vai trò của trí tuệ cảm xúc của các nhà lãnh đạo trong công việc của họ, cảm xúc có thể giúp các nhà lãnh đạo nâng cao hiệu quả lãnh đạo của họ, cải thiện hiệu suất của nhân viên. Luận án cũng minh chứng rằng phong cách lãnh đạo có ảnh hưởng mạnh mẽ đ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thu Hương
Tác giả khác: TS. Edwin Bernal
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2012
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Thu Hương
Quản trị kinh doanh
Trí tuệ cảm xúc
Phong cách lãnh đạo
Hiệu suất làm việc
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/36345
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Duy trì động lực và hiệu suất làm việc của cán bộ, công chức trong bối cảnh cải cách hành chính
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2021)
Tác động điều chỉnh của trí tuệ cảm xúc lên mối quan hệ giữa áp lực và sự sáng tạo cá nhân trong lĩnh vực giáo dục
Bằng: Nhâm Phong Tuân, et al.
Được phát hành: (2021)
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Trí tuệ lãnh đạo - Trí tuệ Quỷ Cốc Tử
Bằng: Thường Vạn Lý
Được phát hành: (2018)
Results and Performance of the World Bank Group 2016An Independent Review
Được phát hành: (2017)
Trí tuệ lãnh đạo - Trí tuệ "nhân vật Chí"
Bằng: Thường Vạn Lý
Được phát hành: (2018)
Về Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri và ứng cử viên
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất lao động quản lý
Bằng: Trần Minh Hương
Được phát hành: (2000)
Kiến nghị về tiếp xúc cử tri
Tiếp xúc đại cử tri\
Bằng: Nguyễn, Đức Thạc
Bồi dưỡng phong cách làm việc cho cán bộ lãnh đạo, quản lý ở nhà trường quân đội
Bằng: Bùi Việt Phương
Được phát hành: (2024)
Tư tưởng của Yuvali Noah Harari về vấn đề lao động và việc làm trong thời đại trí tuệ nhân tạo
Bằng: Nguyễn Vân Hạnh
Được phát hành: (2020)
Nên cải tiến các cuộc tiếp xúc cử tri\
Bằng: Nguyễn, Đình Tập
Kế thừa cảm xúc: Tác động của chấn thương liên thế hệ và hành trình giải thoát khỏi vòng lặp của nỗi đau /
Bằng: Atlas, Galit
Được phát hành: (2023)
Đánh giá hiệu suất làm việc của giảng viên đại học: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra
Bằng: Đỗ Tất Thành
Được phát hành: (2023)
Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
Tiếp xúc cử tri tại tpHCM, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Có lỗi thì phải nhận, phải sửa.
Bằng: Vân Anh
Áp dụng công thức đánh giá năng lực công chức lãnh đạo, quản lý phòng chuyên môn, nghiệp vụ tại Ủy ban nhân dân thành phố trực thuộc trung ương
Bằng: Nguyễn Xuân Tiến
Được phát hành: (2021)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Một số địa phương hoàn thành chương trình tiếp xúc cử tri
Mỗi ngày hai giờ hiệu quả/
Bằng: Davis, Josh
Được phát hành: (2015)
Vài nét về thực trạng pháp luật sở hữu trí tuệ ở Trung Quốc
Bằng: Bùi Yên Phong, et al.
Được phát hành: (1997)
Lãnh đạo đội ngũ : 10 thách thức - 10 giải pháp /
Bằng: Flint, Mandy
Được phát hành: (2018)
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc với cử tri - vấn đề và giải pháp\
Bằng: Trần, Bạch Đằng
Phong cách làm việc của người bí thư huyện ủy hiện nay: Sách chuyên khảo
Bằng: Ngô, Kim Ngân
Được phát hành: (2010)
Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Thành Long
Được phát hành: (2016)
ứng cử viên tiếp xúc cử tri: Làm cho nông dân, ngư dân có lãi
Mối quan hệ giữa pháp luật chống cạnh tranh không lành mạnh và pháp luật sở hữu trí tuệ trong kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh liên quan đến nhãn hiệu ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thùy Dung
Được phát hành: (2021)
Cần cải tiến nội dung và hình thức tiếp xúc cử tri\
Bằng: Vũ, tất Tiến
Bàn về cầm cố quyền sử dụng đất và quyền sở hữu trí tuệ
Bằng: Bùi Ai Giôn
Được phát hành: (2022)
Chống bệnh hình thức khi tiếp xúc cử tri
Bằng: Cát, Huy Quang
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư
Bằng: Võ Đăng Khoa
Được phát hành: (2016)
Trí thông minh thực dụng
Bằng: Harvey Deutschendorf
Được phát hành: (2011)
Nâng cao kỹ năng nghề cho lực lượng lao động thúc đẩy việc làm có năng suất
Bằng: Đỗ Hữu Tùng
Được phát hành: (2021)
Đổi mới hoạt động tiếp xúc cử tri
Bằng: Anh Thư
Trí tuệ lãnh đạo - Trí tuệ trong đức nhẫn /
Bằng: Thường, Vạn Lý
Được phát hành: (2018)
Mối quan hệ giữa năng suất và hiệu quả tài chính của các tổ chức tài chính vi mô chính thức tại Việt Nam
Bằng: Hà Văn Dương
Được phát hành: (2020)
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp xúc cử tri
Những yếu tố quyết định thành bại của nhà lãnh đạo. Tập 1: Quy tắc, trí tuệ và uy quyền của người lãnh đạo.
Bằng: Phùng Thị Thanh Hà
Được phát hành: (2006)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Duy trì động lực và hiệu suất làm việc của cán bộ, công chức trong bối cảnh cải cách hành chính
    Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2021)
  • Tác động điều chỉnh của trí tuệ cảm xúc lên mối quan hệ giữa áp lực và sự sáng tạo cá nhân trong lĩnh vực giáo dục
    Bằng: Nhâm Phong Tuân, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Trí tuệ lãnh đạo - Trí tuệ Quỷ Cốc Tử
    Bằng: Thường Vạn Lý
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved