Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh Cộng đồng Kinh tế ASEAN được thành lập
Bài viết sử dụng khung lý thuyết phân tích SWOT thực hiện phân tích tổng quan về thực trạng, các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ của ngành du lịch khi Việt Nam gia nhập AEC
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thanh Tùng, Lê Tuấn Anh |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/37348 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2016) -
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
Bằng: Nguyễn, Thị Hằng -
Nhân lực ngành du lịch Việt Nam trước bối cảnh hội nhập TPP và AEC
Bằng: Vũ Thị Mai, Đỗ Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2016) -
Nâng cao chất lượng nhân lực ngành ngân hàng trong bối cảnh hội nhập AEC /
Bằng: Nguyễn, Hồng Hà -
Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC): Một năm nhìn lại
Bằng: Vụ Chính sách thương mại đa biên
Được phát hành: (2016)