Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Được phát hành: (2015)
Cẩm nang về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân
Chuyên đề là tập hợp 195 câu hỏi - trả lời liên quan trực tiếp đến vấn đề tiếp công dân, khiếu nại hành chính và tố cáo hành chính. Bên cạnh đó còn giới thiệu một số quy định của pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội |
---|---|
Định dạng: | Thông tin chuyên đề |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/37573 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
Được phát hành: (2015) -
Báo cáo thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2023) -
Báo cáo tóm tắt thẩm tra Báo cáo của Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023
Bằng: Ủy ban Pháp luật
Được phát hành: (2023) -
Báo cáo Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về hành chính năm 2023 (kèm Báo cáo tóm tắt)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2023) -
Công tác dân vận trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân\
Được phát hành: (2007)