Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Việc giải quyết đơn từ khiếu t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Việc giải quyết đơn từ khiếu tố của công dân trong xã hội phong kiến

Việc giải quyết đơn từ khiếu tố của công dân trong xã hội phong kiến

Dưới thời phong kiến, cách quản lý của nhà nước quân chủ quan liêu và sự tha hoá lạm dụng quyền lực của quan lại các cấp không tránh khỏi làm cho nhiều người dân oan ức, phải đi khiếu kiện. Tuy nhiên sử cũ ghi chép vấn đề này quá ít. Vì thế việc giải quyết đơn từ khiếu tố của người dân dưới chế độ p...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Xuân Đính
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 1998
Những chủ đề:
Bùi Xuân Đính
Khiếu nại
Tố cáo
Khiếu tố vượt cấp
Xã hội phong kiến
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/39550
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Về việc giải quyết khiếu tố, khiếu nại vượt cấp
Bằng: Trần, Bạch Đằng
Quá trình xem xét và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Bằng: Trần Minh Hương
Được phát hành: (1998)
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Cần có chế tài với người đứng đầu trong việc giải quyết khiếu kiện
Bằng: Hữu Khôi
Tiếp tục hoàn thiện pháp luật về khiếu nại
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2005)
Khiếu kiện và giải quyết khiếu kiện - Cần một chữ tâm\
Bằng: Đình Chúc
Khiếu kiện, tố cáo vẫn đau đầu: Hội nghị tổng kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 09
Giải pháp nào cho vấn đề khiếu nại, tố cáo của công dân?\
Bằng: Hồng Thanh
Tổng kết ba năm giải quyết khiếu nại, tố cáo - Dân bức xúc, lãnh đạo phải đối thoại
Bằng: Nghĩa Nhân
Người giải quyết khiếu nại phải gặp gà, đối thoại với người khiếu nại\
Bằng: Phạm, Trường
Giải pháp nào cho khiếu kiện kéo dài
Bằng: Lê, Đức Tiết
Cần làm rõ khái niệm khiếu nại, khiếu kiện để giải quyết các quyền ấy của cá nhân cho đúng
Bằng: Hoàng Văn Sao
Được phát hành: (2005)
Những hạn chế trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
Thực trạng trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo
Không trả lời đơn thư khiếu nại, phiếu chuyển: là thiếu trách nhiệm\
Bằng: Phạm, Vũ
Vi phạm dân chủ cơ sở dẫn tới khiếu kiện
Bằng: Lê, Tự
Số lượng đơn thư giảm, nhưng mức độ khiếu tố vẫn rất gay gắt: Tình hình khiếu nại, tố cáo của công dân\
Bằng: Nguyễn, Thắng
Cơ chế nào giải quyết hiệu quả khiếu nại hành chính
Một vài suy nghĩ xung quanh vấn đề khiếu nại khiếu tố: Nhân kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XI khai mạc\
Bằng: Trọng Dân
Uỷ quyền giải quyết khiếu nại\
Bằng: Trương, Tuấn Ngọc
Phải có cơ quan chuyên trách giải quyết khiếu nại, tố cáo
Bằng: Anh Thư
Nóng bỏng khiếu tố đất đai, tham nhũng tập thể chưa bị xử lý: Tình hình giải quyết khiếu tố năm 2005
Bằng: A.Đào
Tìm hiểu luật khiếu nại tố cáo (sửa đổi, bổ sung năm 2004)
Bằng: Bùi, Anh Thơ
Được phát hành: (2004)
Thẩm quyền giải quyết khiếu nại: Tìm hiểu pháp luật\
Bằng: Trương, Tuấn Ngọc
Tình hình khiếu kiện và một số kiến nghị về giải quyết khiếu kiện của công dân trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Hiệp, et al.
Được phát hành: (2009)
Không bỏ quy định về thẩm quyền giải quyết khiếu nại tố cáo của Thủ tướng\
Bằng: Phạm, Hiếu
An Giang làm tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo\
Bằng: Tố Quyên
Công tác thanh tra và giải quyết khiếu nại, tố cáo: Giáo trình\
Bằng: Trần, Minh Hương
Được phát hành: (2001)
Luật khiếu nại, tố cáo và những vướng mắc trong thực tế áp dụng
Bằng: Nguyễn, Công Tình
Những giải pháp nhằm hạn chế tình trạng khiếu nại, tố cáo vượt cấp
Bằng: Phạm, Văn Chung
Nghị quyết của Uỷ ban thường vụ Quốc hội về việc đại biểu quốc hội tiếp công dân, tiếp nhận và chuyển đơn, đôn đốc theo dõi việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của công dân
Được phát hành: (2000)
Giải quyết khiếu kiện từ đâu\
Bằng: Xuân Trung
Khiếu nại tố cáo đông người tăng 32%
Sẽ ra nghị quyết giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân\
Bằng: N.V. Hải
Các quy định pháp luật về giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Được phát hành: (2002)
Nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Giải quyết khiếu nại, tố cáo phải lấy dân làm gốc\
Bằng: Dương Phúc
Giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân: Sửa luật cho phù hợp với thực tế
Bằng: Hoài Nam
Bến Tre với việc giải quyết khiếu nại của dân\
Bằng: Phan, Tấn Hà
Những điểm mới trong Nghị định 62/2002/NĐ-CP về khiếu nại tố cáo
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Về việc giải quyết khiếu tố, khiếu nại vượt cấp
    Bằng: Trần, Bạch Đằng
  • Quá trình xem xét và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
    Bằng: Trần Minh Hương
    Được phát hành: (1998)
  • Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
    Bằng: Bùi Thị Đào
    Được phát hành: (2009)
  • Cần có chế tài với người đứng đầu trong việc giải quyết khiếu kiện
    Bằng: Hữu Khôi
  • Tiếp tục hoàn thiện pháp luật về khiếu nại
    Bằng: Bùi Thị Đào
    Được phát hành: (2005)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved