Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những nguyên tắc của luật danh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Những nguyên tắc của luật danh hiệu thương mại Cộng hoà Liên bang Đức

Những nguyên tắc của luật danh hiệu thương mại Cộng hoà Liên bang Đức

Luật danh hiệu thương mại Cộng hoà Liên bang Đức bao gồm những quy định về danh hiệu thương mại nằm trong chương 3 Quyển 1 Bộ luật thương mại. Danh hiệu thương mại là tên của thương gia liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp của thương gia, người chủ doanh nghiệp có quyền tuyệt đối đối với danh hiệu t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Khế
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 1999
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Khế
Luật danh hiệu thương mại
Cộng hoà liên bang Đức
Danh hiệu thương mại
Quyền nhân thân
Quyền tài sản
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/39686
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
Bằng: Trần Lê Đăng Phương
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2005)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Bàn về hợp đồng nhượng quyền thương mại vô hiệu theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đức Vũ
Được phát hành: (2023)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
Bằng: Lê, Xuân Tửu
Được phát hành: (2003)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Trao tặng nhầm danh hiệu Bà mẹ Việt nam anh hùng
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Đánh giá tác động của hiệu suất hoạt động logistics tới thương mại điện tử
Bằng: Trần Mạnh Hà
Được phát hành: (2023)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại
Bằng: Trần Lê Đăng Phương
Được phát hành: (2016)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
Bằng: Nguyễn, Minh Ngọc
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, giá trị thương hiệu và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Phước Hương
Được phát hành: (2020)
Tăng cường hiệu lực Hiệp định chống đánh thuế trùng hỗ trợ đầu tư và thương mại quốc tế- Kinh nghiệm từ ASEAN và bài học cho Việt Nam
Bằng: Phạm Đức Anh
Được phát hành: (2018)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Nhu cầu kiểm soát điều kiện thương mại chung
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Hạnh, et al.
Được phát hành: (2009)
Pháp luật về chuyển giao quyền sử dụng nhãn hiệu của Cộng hòa liên bang Đức, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
Được phát hành: (2020)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2016)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Mạn đàm nhân sinh
Bằng: Matsushita Konosuke
Được phát hành: (2008)
Quản trị danh mục cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Bằng: Phùng Thu Hà
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Được phát hành: (2023)
Quy định pháp luật về hợp đồng thương mại vô hiệu thực trạng và một số kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Trần Linh Huân, Phạm Thị Hồng Tâm, et al.
Được phát hành: (2023)
Vai trò của các tổ chức đánh giá sự phù hợp trong thương mại quốc tế
Bằng: Nguyễn Thị Nhâm Tuất
Được phát hành: (2024)
Đề xuất đổi mới một số quy định liên quan đến nhượng quyền thương mại
Bằng: Ngô Quốc Chiến
Được phát hành: (2017)
Thương hiệu - giấy thông hành vào thị trường Mỹ\
Bằng: Bá Minh
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Phản ứng từ dư luận Mỹ: Xung quanh tranh chấp thương mại đầu tiên giữa Việt nam và Hoa kỳ về nhãn hiệu Catfish\
Bằng: Xuân Danh
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự: Sách chuyên khảo\
Bằng: Đinh, Văn Thanh
Được phát hành: (2004)
Định vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tư
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2020)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Lan
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Khế
    Được phát hành: (2003)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2017)
  • Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
    Bằng: Trần Lê Đăng Phương
  • Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
    Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
    Được phát hành: (2005)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved