Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Những nguyên tắc của luật danh hiệu thương mại Cộng hoà Liên bang Đức
Luật danh hiệu thương mại Cộng hoà Liên bang Đức bao gồm những quy định về danh hiệu thương mại nằm trong chương 3 Quyển 1 Bộ luật thương mại. Danh hiệu thương mại là tên của thương gia liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp của thương gia, người chủ doanh nghiệp có quyền tuyệt đối đối với danh hiệu t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Khế |
---|---|
Định dạng: | Tạp chí |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
1999
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/39686 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003) -
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015) -
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017) -
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
Bằng: Trần Lê Đăng Phương -
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2005)