Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Pháp luật về xúc tiến thương m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối

Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối

Pháp luật về xúc tiến thương mại là khái niệm ít được nghiên cứu trong khoa học pháp lý Việt Nam. Với tính chất là biện pháp tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội bán hàng, cung ứng dịch vụ, cơ hội đầu tư...xúc tiến thương mại được sử dụng như là những công cụ cạnh tranh hiệu quả và luôn có nguy cơ ảnh hưởng đế...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Dung
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2005
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Dung
Pháp luật
Thương mại
Xúc tiến thương mại
Thương nhân
Cơ chế quản lý kinh tế
Người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/40402
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548695950622720
author Nguyễn Thị Dung
author_facet Nguyễn Thị Dung
author_sort Nguyễn Thị Dung
collection DSpaceTVQH
description Pháp luật về xúc tiến thương mại là khái niệm ít được nghiên cứu trong khoa học pháp lý Việt Nam. Với tính chất là biện pháp tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội bán hàng, cung ứng dịch vụ, cơ hội đầu tư...xúc tiến thương mại được sử dụng như là những công cụ cạnh tranh hiệu quả và luôn có nguy cơ ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Điều chỉnh hoạt động này không chỉ có các quy định của pháp luật cạnh tranh mà còn các quy định của pháp luật về xúc tiến thương mại.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-40402
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2005
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-404022017-09-06T02:31:26Z Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối Nguyễn Thị Dung Nguyễn Thị Dung Pháp luật Thương mại Xúc tiến thương mại Thương nhân Cơ chế quản lý kinh tế Người tiêu dùng Pháp luật về xúc tiến thương mại là khái niệm ít được nghiên cứu trong khoa học pháp lý Việt Nam. Với tính chất là biện pháp tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội bán hàng, cung ứng dịch vụ, cơ hội đầu tư...xúc tiến thương mại được sử dụng như là những công cụ cạnh tranh hiệu quả và luôn có nguy cơ ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Điều chỉnh hoạt động này không chỉ có các quy định của pháp luật cạnh tranh mà còn các quy định của pháp luật về xúc tiến thương mại. 2005 2017-06-05 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/40402 vi 6tr. application/pdf Tạp chí Luật học số 6-2005
spellingShingle Nguyễn Thị Dung
Pháp luật
Thương mại
Xúc tiến thương mại
Thương nhân
Cơ chế quản lý kinh tế
Người tiêu dùng
Nguyễn Thị Dung
Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
title Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
title_full Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
title_fullStr Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
title_full_unstemmed Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
title_short Pháp luật về xúc tiến thương mại của thương nhân - Khái niệm, nội dung và các yếu tố chi phối
title_sort phap luat ve xuc tien thuong mai cua thuong nhan khai niem noi dung va cac yeu to chi phoi
topic Nguyễn Thị Dung
Pháp luật
Thương mại
Xúc tiến thương mại
Thương nhân
Cơ chế quản lý kinh tế
Người tiêu dùng
url http://hdl.handle.net/11742/40402
work_keys_str_mv AT nguyenthidung phapluatvexuctienthuongmaicuathuongnhankhainiemnoidungvacacyeutochiphoi

Những quyển sách tương tự

  • Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2002)
  • Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2017)
  • Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
    Bằng: Lê, Hoàng Oanh
    Được phát hành: (2014)
  • Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2006)
  • Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
    Bằng: Nguyễn, Thị Dung
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved