Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm quốc tế về điều ch...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam

Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam

Xúc tiến thương mại bằng các hình thức khuyến mại, quảng cáo, trưng bày giới thiệu hàng hóa, hội chợ, triển lãm thương mại là những hoạt động đang được thương nhân thực hiện phổ biến để tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội thương mại trong nền kinh tế thị trường. Do tính mới của hoạt động thương mại này trong...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Dung
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2006
Những chủ đề:
Nguyễn Thị Dung
Thương mại
Xúc tiến thương mại
Cạnh tranh thương mại
Quan hệ kinh tế
Luật thương mại
Pháp luật thương mại
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/40572
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820552809235349504
author Nguyễn Thị Dung
author_facet Nguyễn Thị Dung
author_sort Nguyễn Thị Dung
collection DSpaceTVQH
description Xúc tiến thương mại bằng các hình thức khuyến mại, quảng cáo, trưng bày giới thiệu hàng hóa, hội chợ, triển lãm thương mại là những hoạt động đang được thương nhân thực hiện phổ biến để tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội thương mại trong nền kinh tế thị trường. Do tính mới của hoạt động thương mại này trong bối cảnh nền kinh tế chuyển đổi và những tác động về lợi ích có thể xảy đến với nhiều chủ thể khác nhau nên việc điều chỉnh pháp luật dối với chúng luôn là vấn đề được quan tâm.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-40572
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2006
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-405722017-09-06T02:31:07Z Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam Nguyễn Thị Dung Nguyễn Thị Dung Thương mại Xúc tiến thương mại Cạnh tranh thương mại Quan hệ kinh tế Luật thương mại Pháp luật thương mại Xúc tiến thương mại bằng các hình thức khuyến mại, quảng cáo, trưng bày giới thiệu hàng hóa, hội chợ, triển lãm thương mại là những hoạt động đang được thương nhân thực hiện phổ biến để tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội thương mại trong nền kinh tế thị trường. Do tính mới của hoạt động thương mại này trong bối cảnh nền kinh tế chuyển đổi và những tác động về lợi ích có thể xảy đến với nhiều chủ thể khác nhau nên việc điều chỉnh pháp luật dối với chúng luôn là vấn đề được quan tâm. 2006 2017-6-12 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/40572 vi 7tr. application/pdf Tạp chí Luật học số 9-2006
spellingShingle Nguyễn Thị Dung
Thương mại
Xúc tiến thương mại
Cạnh tranh thương mại
Quan hệ kinh tế
Luật thương mại
Pháp luật thương mại
Nguyễn Thị Dung
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
title Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
title_full Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
title_fullStr Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
title_full_unstemmed Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
title_short Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
title_sort kinh nghiem quoc te ve dieu chinh phap luat doi voi hoat dong xuc tien thuong mai va mot so yeu cau dat ra doi voi viet nam
topic Nguyễn Thị Dung
Thương mại
Xúc tiến thương mại
Cạnh tranh thương mại
Quan hệ kinh tế
Luật thương mại
Pháp luật thương mại
url http://hdl.handle.net/11742/40572
work_keys_str_mv AT nguyenthidung kinhnghiemquocteveđieuchinhphapluatđoivoihoatđongxuctienthuongmaivamotsoyeucauđatrađoivoivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2002)
  • Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2017)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thời kỳ hội nhập
    Bằng: Tập, thế tác giả
    Được phát hành: (2010)
  • Pháp luật về xúc tiến thương mại ở Việt Nam - những vấn đề lý luận và thực tiễn\
    Bằng: Nguyễn, Thị Dung
    Được phát hành: (2007)
  • Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
    Bằng: Lê, Hoàng Oanh
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved