Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Lê Thị Lợi
Được phát hành: (2014)
Thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo theo pháp luật một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bài viết trình bày những quy định của pháp luật của một số nước như Anh, Mỹ về thẩm quyền quản lí nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam về quy định thẩm quyền quản lí nhà nước đối với hoạt động quảng cáo....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Phương Đông |
---|---|
Định dạng: | Tạp chí |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2011
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/41299 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Lê Thị Lợi
Được phát hành: (2014) -
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh -
Xây dựng đội ngũ công chức quản lý nhà nước về kinh tế tỉnh Quảng Nam
Bằng: Trần Đình Thảo
Được phát hành: (2017) -
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2015) -
Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
Được phát hành: (2014)