Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng quản lý nhà nước về...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.

Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.

Bài viết đề cập đến: (1) Thực trạng phân cấp quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh trạnh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng. (2) Thực trạng tổ chức thực hiện hoạt động quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh tranh không lành mạnh và bảo...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Quỳnh Anh
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Trần Quỳnh Anh
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Bảo vệ người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41652
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555222794108928
author Trần Quỳnh Anh
author_facet Trần Quỳnh Anh
author_sort Trần Quỳnh Anh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề cập đến: (1) Thực trạng phân cấp quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh trạnh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng. (2) Thực trạng tổ chức thực hiện hoạt động quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41652
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-416522017-10-03T20:28:57Z Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng. Trần Quỳnh Anh Tạp chí Luật học Trần Quỳnh Anh Pháp luật Quản lý nhà nước Thương mại Quảng cáo thương mại Cạnh tranh không lành mạnh Người tiêu dùng Bảo vệ người tiêu dùng Bài viết đề cập đến: (1) Thực trạng phân cấp quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh trạnh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng. (2) Thực trạng tổ chức thực hiện hoạt động quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng. 2014 2017-10-03 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41652 vi 9 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 01/2014
spellingShingle Tạp chí Luật học
Trần Quỳnh Anh
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Bảo vệ người tiêu dùng
Trần Quỳnh Anh
Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
title Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
title_full Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
title_fullStr Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
title_full_unstemmed Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
title_short Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
title_sort thuc trang quan ly nha nuoc ve quang cao thuong mai voi muc tieu han che hanh vi canh tranh khong lanh manh va bao ve nguoi tieu dung
topic Tạp chí Luật học
Trần Quỳnh Anh
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Bảo vệ người tiêu dùng
url http://hdl.handle.net/11742/41652
work_keys_str_mv AT tranquynhanh thuctrangquanlynhanuocvequangcaothuongmaivoimuctieuhanchehanhvicanhtranhkhonglanhmanhvabaovenguoitieudung

Những quyển sách tương tự

  • Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
  • Giáo trình luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2012)
  • Pháp luật về "greenwashing" - kinh nghiệm quốc tế và một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Trang Linh, et al.
    Được phát hành: (2023)
  • Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
    Bằng: Phùng Bích Ngọc, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Quảng cáo nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Viên Thế Giang, et al.
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved