Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng quản lý nhà nước về...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.

Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.

Bài viết đề cập đến: (1) Thực trạng phân cấp quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh trạnh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng. (2) Thực trạng tổ chức thực hiện hoạt động quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh tranh không lành mạnh và bảo...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Quỳnh Anh
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Trần Quỳnh Anh
Pháp luật
Quản lý nhà nước
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Cạnh tranh không lành mạnh
Người tiêu dùng
Bảo vệ người tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41652
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
Giáo trình luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Pháp luật về "greenwashing" - kinh nghiệm quốc tế và một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Trang Linh, et al.
Được phát hành: (2023)
Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
Bằng: Phùng Bích Ngọc, et al.
Được phát hành: (2013)
Quảng cáo nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Viên Thế Giang, et al.
Được phát hành: (2013)
Báo cáo thường niên năm 2013 của Cục Quản lý cạnh tranh
Bằng: Cục Quản lý cạnh tranh
Được phát hành: (2013)
Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Võ Thị Quý
Được phát hành: (2018)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật Người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Các hình thức pháp lý của quan hệ cho vay để mua hàng tiêu dùng trả góp ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Tuyến
Được phát hành: (1996)
Trung Quốc gia nhập WTO và lợi ích của người tiêu dùng\
Bằng: Nguyễn, Thành Tuệ
Sản nghiệp thương mại trong pháp luật của Cộng hoà Pháp
Bằng: Trần Ngọc Dương
Được phát hành: (2008)
Hỏi đáp về luật thương mại\
Bằng: Nguyễn, Tiến Dũng
Được phát hành: (1999)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
Thu nhập bình quân đầu người, thương mại và tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Phí Vĩnh Tường
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lànhmạnh ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2016)
Thương mại điện tử và vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – Góc nhìn pháp lý
Bằng: Đỗ Thị Kiều Phương, Nguyễn Hằng Hà
Được phát hành: (2023)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2009)
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2016)
Bình luận một số quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010
Bằng: Phan Thị Hương Giang
Được phát hành: (2022)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong giao kết và thực hiện hợp đồng gia nhập
Bằng: Ngô Văn Hiệp
Được phát hành: (2016)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong cộng đồng kinh tế ASEAN và một số vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2016)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Quy định về thiệt hại được bồi thường do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ra cho người tiêu dùng
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Pháp luật về cạnh tranh ở Việt Nam trong tiến trình tự do hoá thương mại
Bằng: Đoàn Trung Kiên
Được phát hành: (2008)
Một số vướng mắc và hướng hoàn thiện luật trọng tài thương mại
Bằng: Trần Quỳnh Anh
Được phát hành: (2012)
Xác định hành vi cạnh tranh không lành mạnh và hành vi hạn chế cạnh tranh liên quan đến quyền sở hữu công nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2009)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2015)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Bàn về tiêu dùng của chủ nghĩa xã hội: Sách tham khảo\
Bằng: Trần, Trí Hoằng
Được phát hành: (1999)
Tìm hiểu luật bảo vệ người tiêu dùng các nước và vấn đề bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam
Được phát hành: (1999)
Tổng quan về pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của một số nước trên thế giới
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2010)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
  • Giáo trình luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2012)
  • Pháp luật về "greenwashing" - kinh nghiệm quốc tế và một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Trang Linh, et al.
    Được phát hành: (2023)
  • Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
    Bằng: Phùng Bích Ngọc, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Quảng cáo nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Viên Thế Giang, et al.
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved