Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
Bài viết đề cập đến: (1) Thực trạng phân cấp quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh trạnh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng. (2) Thực trạng tổ chức thực hiện hoạt động quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế cạnh tranh không lành mạnh và bảo...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Quỳnh Anh |
---|---|
Định dạng: | Tạp chí |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/41652 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
- Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
-
Giáo trình luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012) -
Pháp luật về "greenwashing" - kinh nghiệm quốc tế và một số kiến nghị nhằm hoàn thiện pháp luật Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Trang Linh, et al.
Được phát hành: (2023) -
Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
Bằng: Phùng Bích Ngọc, et al.
Được phát hành: (2013) -
Quảng cáo nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Viên Thế Giang, et al.
Được phát hành: (2013)