Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoạt động quảng cáo bị cấm the...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện

Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện

Bài viết đê cập đến: (1) Quy định cấm quảng cáo bằng phương pháp so sánh không rõ ràng và hợp lý. (2) Quy định cấm đối với hoạt động quảng cáo sai sự thật hay quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn không khả thi. (3) Quy định cấm quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh, khuyến mại nhằm cạnh tranh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Yến
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Nguyễn Thị Yến
Pháp luật
Hoạt động quảng cáo
Quảng cáo
Thương mại
Cạnh tranh
Khuyến mại
Văn hóa
Đạo đức
Thuần phong mĩ tục
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41720
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam /
Bằng: Hồ, Thị Duyên
Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2015)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn, Như Chính
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Xuân
Được phát hành: (2022)
Mối quan hệ giữa nhượng quyền thương mại và các thỏa thuận hạn chế cạnh tranh
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2008)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê, Ngọc Anh
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2002)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2014)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh năm 2004
Bằng: Phùng Bích Ngọc, et al.
Được phát hành: (2013)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Hữu Thụ
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
Bằng: Trương Thành Thiện
Được phát hành: (2021)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Được phát hành: (2008)
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Được phát hành: (2015)
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
Bằng: Lê Thị Lợi
Được phát hành: (2014)
Thực tiễn thực hiện pháp luật về quảng cáo thương mại Việt Nam và một số kiến nghị
Bằng: Lê Bá Hưng
Được phát hành: (2024)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Như Chính
Được phát hành: (2014)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Ngọc Anh
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
Bằng: Lê Hương Giang
Được phát hành: (2014)
Quảng cáo nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Viên Thế Giang, et al.
Được phát hành: (2013)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Tâm
Được phát hành: (2016)
Hậu thủy điện xả lũ: Phải bồi thường cho dân
Bằng: Thanh Hải
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
Bằng: Trần Văn Biên, et al.
Được phát hành: (2011)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hoành
Được phát hành: (2015)
Quảng cáo so sánh trong pháp luật cạnh tranh - một nghiên cứu so sánh luật
Bằng: Phan Huy Hồng, et al.
Được phát hành: (2007)
Sớm ban hành luật về quảng cáo\
Bằng: Anh Thơ
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Được phát hành: (2015)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Duyên
Được phát hành: (2016)
Góp ý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Bằng: Hà Ngọc Hải
Được phát hành: (2024)
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Được phát hành: (2024)
Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh bị cấm theo Luật cạnh tranh năm 2018
Bằng: Lê Văn Tranh
Được phát hành: (2020)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Được phát hành: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Trọng Khanh
Được phát hành: (1995)
Quảng cáo và ngôn ngữ quảng cáo: Advertising and Language of Advertising\
Bằng: Lý, Tùng Hiếu
Được phát hành: (2004)
Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn, Quý Trọng
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
Bằng: Nguyễn Quý Trọng
Được phát hành: (2015)
Pháp luật về hòa giải thương mại và một số khuyến nghị hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Bá Bình, Nguyễn Thị Anh Thơ
Được phát hành: (2015)
Luật quảng cáo
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam /
    Bằng: Hồ, Thị Duyên
  • Những bất cập của pháp luật về hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam
    Bằng: Hồ Thị Duyên
    Được phát hành: (2015)
  • Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
    Bằng: Nguyễn, Như Chính
  • Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thị Xuân
    Được phát hành: (2022)
  • Mối quan hệ giữa nhượng quyền thương mại và các thỏa thuận hạn chế cạnh tranh
    Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved