Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động q...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam

Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam

Show other versions (1)

Tại Anh, hoạt động quảng cáo được quản lí bởi hệ thống các cơ quan gồm: Uỷ ban thực thi quảng cáo, Uỷ ban thực thi quảng cáo qua phát sóng và Cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo. Trong khi đó, tại Mỹ cơ quan chịu trách nhiệm quản lí hoạt động quảng cáo là Uỷ ban thương mại liên bang Mỹ với sự hỗ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Ngọc Anh
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 2015
Subjects:
Lê Ngọc Anh
Tạp chí Luật học
Pháp luật
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật Anh
Pháp luật Mỹ
Pháp luật về quảng cáo
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/41824
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Tại Anh, hoạt động quảng cáo được quản lí bởi hệ thống các cơ quan gồm: Uỷ ban thực thi quảng cáo, Uỷ ban thực thi quảng cáo qua phát sóng và Cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo. Trong khi đó, tại Mỹ cơ quan chịu trách nhiệm quản lí hoạt động quảng cáo là Uỷ ban thương mại liên bang Mỹ với sự hỗ trợ của nhiều cơ quan, hiệp hội khác nhau như: Cục bảo vệ người tiêu dùng, Cục cạnh tranh, Hiệp hội các hãng quảng cáo truyền hình và Cơ quan giám sát quảng cáo Mỹ… Qua phân tích các quy định về thẩm quyền quản lí hoạt động quảng cáo thương mại của pháp luật Anh, Mỹ, bài viết rút ra một số kinh nghiệm cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam trong lĩnh vực này là: Cơ quan chủ trì quản lí hoạt động quảng cáo nên là cơ quan truyền thông hoặc cơ quan chuyên trách về thương mại; cần tăng cường cơ chế quản lí, giám sát của Hiệp hội quảng cáo; cần thành lập cơ quan chuyên xử lí các khiếu kiện quảng cáo

Similar Items

  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Ngọc Anh
    Published: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê, Ngọc Anh
  • Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
    by: Lê Hương Giang
    Published: (2014)
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Thị Dung
    Published: (2014)
  • Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
    by: Lê Thị Lợi
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved