Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động q...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam

Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam

Show other versions (1)

Tại Anh, hoạt động quảng cáo được quản lí bởi hệ thống các cơ quan gồm: Uỷ ban thực thi quảng cáo, Uỷ ban thực thi quảng cáo qua phát sóng và Cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo. Trong khi đó, tại Mỹ cơ quan chịu trách nhiệm quản lí hoạt động quảng cáo là Uỷ ban thương mại liên bang Mỹ với sự hỗ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Lê Ngọc Anh
Format: Tạp chí
Language:Vietnamese
Published: 2015
Subjects:
Lê Ngọc Anh
Tạp chí Luật học
Pháp luật
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Pháp luật Anh
Pháp luật Mỹ
Pháp luật về quảng cáo
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/41824
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2015)
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê, Ngọc Anh
Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
by: Lê Hương Giang
Published: (2014)
Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2014)
Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Lê Thị Lợi
Published: (2014)
Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Ngọc Anh
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Vũ Thị Hoành
Published: (2015)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Thị Tâm
Published: (2016)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lí vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại - Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn, Như Chính
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Đan Phương
Published: (2020)
Quy định về kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thương mại – Thực trạng và hướng hoàn thiện
by: Nguyễn Như Chính
Published: (2014)
Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
by: Trương Thành Thiện
Published: (2021)
Vai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Quý Trọng
Published: (2015)
Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Quý Trọng
Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
by: Nguyễn Quý Trọng, et al.
Published: (2015)
Một số bất cập trong quy định về quảng cáo thương mại thực phẩm chức năng ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Thị Xuân
Published: (2022)
Thực trạng quản lý nhà nước về quảng cáo thương mại với mục tiêu hạn chế hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ người tiêu dùng.
by: Trần Quỳnh Anh
Published: (2014)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn, Hữu Thụ
Published: (2015)
Quy tắc quản lý quảng cáo của Hiệp Hội Điện Ảnh Hoa Kỳ
by: Hiệp Hội Điện Ảnh Hoa Kỳ - MPA
Published: (2019)
Hoạt động quảng cáo bị cấm theo pháp luật hiện hành – Bất cập và kiến nghị hoàn thiện
by: Nguyễn Thị Yến
Published: (2014)
Hợp đồng thương mại và pháp luật về hợp đồng thương mại của một số nước trên thế giới
by: Vũ Thị Lan Anh
Published: (2008)
Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
by: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
Published: (2015)
Hình ảnh người phụ nữ trong quảng cáo
by: Trần Thị Anh Thư
Published: (2011)
Sớm ban hành luật về quảng cáo\
by: Anh Thơ
Thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo theo pháp luật một số nước trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Vũ Phương Đông
Published: (2011)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh, et al.
Published: (1995)
Tổ chức quảng cáo trong hoạt động thương mại của các doanh nghiệp ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Nguyễn Trọng Khanh
Published: (1995)
Các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo
Published: (2000)
Thực tiễn thực hiện pháp luật về quảng cáo thương mại Việt Nam và một số kiến nghị
by: Lê Bá Hưng
Published: (2024)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Published: (2008)
Luật quảng cáo
Published: (2012)
Hệ thống văn bản hướng dẫn thực hiện pháp lệnh quảng cáo
Published: (2005)
Luật pháp Hoa Kỳ với Hiệp định thương mại Việt-Mỹ
Thẩm quyền quản lí hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam /
by: Vũ, Thị Hòa Như
Pháp luật về chống quảng cáo không trung thực ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
by: Nguyễn Bá Diến, et al.
Published: (1997)
Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
by: Nguyễn Thị Dung, et al.
Published: (2005)
Một số ý kiến về khái niệm đại lý thương mại
by: Nguyễn Thị Vân Anh
Published: (2006)
Hệ thống pháp luật án lệ Anh - Mỹ và việc áp dụng cho Việt Nam
by: Nguyễn Đăng Dung
Published: (2020)
Bước đầu tìm hiểu pháp luật thương mại Mỹ\
by: Đào, Trí úc
Published: (2002)
Một số ý kiến góp ý cho dự thảo Luật Quảng cáo
by: Trần Văn Biên, et al.
Published: (2011)
Prev Next

Similar Items

  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Ngọc Anh
    Published: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    by: Lê, Ngọc Anh
  • Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại trên truyền hình tại Việt Nam
    by: Lê Hương Giang
    Published: (2014)
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    by: Nguyễn Thị Dung
    Published: (2014)
  • Phân cấp thẩm quyền quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam
    by: Lê Thị Lợi
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved