Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động q...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Bài viết giới thiệu quy định pháp luật của Trung Quốc, Singapore và Thái Lan về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại đặt trong mối quan hệ so sánh với pháp luật về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại của Việt Nam. Qua đó cho thấy các quy định của pháp luật về thẩm quyền qu...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thị Hoành
Định dạng: Tạp chí
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Tạp chí Luật học
Pháp luật
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Thẩm quyền quản lý
Trung Quốc
Đông Nam Á
Vũ Thị Hoành
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/41939
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561585219829760
author Vũ Thị Hoành
author_facet Vũ Thị Hoành
author_sort Vũ Thị Hoành
collection DSpaceTVQH
description Bài viết giới thiệu quy định pháp luật của Trung Quốc, Singapore và Thái Lan về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại đặt trong mối quan hệ so sánh với pháp luật về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại của Việt Nam. Qua đó cho thấy các quy định của pháp luật về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo giữa Việt Nam và các quốc gia này có sự khác biệt và khoảng cách khác biệt cũng chênh lệch trong mối quan hệ với từng quốc gia. Chính những sự khác biệt này cho Việt Nam những bài học kinh nghiệm đa dạng trong việc quy định thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động thương mại.
format Tạp chí
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-41939
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-419392017-10-12T20:33:23Z Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam Vũ Thị Hoành Tạp chí Luật học Pháp luật Quảng cáo Thương mại Quảng cáo thương mại Thẩm quyền quản lý Trung Quốc Đông Nam Á Vũ Thị Hoành Bài viết giới thiệu quy định pháp luật của Trung Quốc, Singapore và Thái Lan về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại đặt trong mối quan hệ so sánh với pháp luật về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại của Việt Nam. Qua đó cho thấy các quy định của pháp luật về thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo giữa Việt Nam và các quốc gia này có sự khác biệt và khoảng cách khác biệt cũng chênh lệch trong mối quan hệ với từng quốc gia. Chính những sự khác biệt này cho Việt Nam những bài học kinh nghiệm đa dạng trong việc quy định thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động thương mại. 2015 2017-10-12 Tạp chí http://hdl.handle.net/11742/41939 vi 10 trang application/pdf Tạp chí Luật học số 09/2015
spellingShingle Tạp chí Luật học
Pháp luật
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Thẩm quyền quản lý
Trung Quốc
Đông Nam Á
Vũ Thị Hoành
Vũ Thị Hoành
Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
title Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
title_full Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
title_fullStr Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
title_full_unstemmed Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
title_short Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Trung Quốc và một số quốc gia Đông Nam Á - Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
title_sort tham quyen quan ly hoat dong quang cao thuong mai theo phap luat trung quoc va mot so quoc gia dong nam a bai hoc kinh nghiem cho viet nam
topic Tạp chí Luật học
Pháp luật
Quảng cáo
Thương mại
Quảng cáo thương mại
Thẩm quyền quản lý
Trung Quốc
Đông Nam Á
Vũ Thị Hoành
url http://hdl.handle.net/11742/41939
work_keys_str_mv AT vuthihoanh thamquyenquanlyhoatđongquangcaothuongmaitheophapluattrungquocvamotsoquocgiađongnamabaihockinhnghiemchovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê, Ngọc Anh
  • Quảng cáo thương mại - tiếp cận từ vai trò của Nhà nước
    Bằng: Nguyễn Quý Trọng, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Lý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2014)
  • Quá trình phát triển của pháp luật Việt Nam về quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Thẩm quyền quản lý hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Anh, Mỹ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Lê Ngọc Anh
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved