Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
Nghiên cứu của nhóm tác giả về những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Phú Quốc. Từ đó kiến nghị những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực này và góp phần đưa BIDV cơ bản trở thành...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42029 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Nghiên cứu của nhóm tác giả về những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả phát
triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển
Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Phú Quốc. Từ đó kiến nghị những giải pháp
nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực này và góp phần đưa BIDV cơ bản
trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. |
---|