Phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu của Vinatex tại Hoa Kỳ
Trên cơ sở khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) tại Hoa Kỳ, bài viết đề xuất một số định hướng nhằm phát triển thương hiệu thời trang xuất khẩu của Vinatex tại thị trường này trong thời gian tới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42058 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|