Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khách hàng với việc sử dụng dị...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh

Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh

Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động (ĐTDĐ) trả trước của Viettel, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và đưa ra kiến nghị để Chi nhánh nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm những khách hàng tiềm năng....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Quang Hùng, Trần Thanh Tuấn
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Lê Quang Hùng
Trần Thanh Tuấn
Di động
Viettel
Khách hàng
Dịch vụ
Trả trước
Chương trình khuyến mãi
Hòa mạng
Mobile
Internet
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42069
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820552000502235136
author Lê Quang Hùng, Trần Thanh Tuấn
author_facet Lê Quang Hùng, Trần Thanh Tuấn
author_sort Lê Quang Hùng, Trần Thanh Tuấn
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động (ĐTDĐ) trả trước của Viettel, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và đưa ra kiến nghị để Chi nhánh nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm những khách hàng tiềm năng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42069
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-420692017-10-17T20:30:11Z Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh Lê Quang Hùng, Trần Thanh Tuấn Lê Quang Hùng Trần Thanh Tuấn Di động Viettel Khách hàng Dịch vụ Trả trước Chương trình khuyến mãi Hòa mạng Mobile Internet Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động (ĐTDĐ) trả trước của Viettel, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và đưa ra kiến nghị để Chi nhánh nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm những khách hàng tiềm năng. 2016 2017-10-16 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42069 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo số chuyên đề tháng 3/2016
spellingShingle Lê Quang Hùng
Trần Thanh Tuấn
Di động
Viettel
Khách hàng
Dịch vụ
Trả trước
Chương trình khuyến mãi
Hòa mạng
Mobile
Internet
Lê Quang Hùng, Trần Thanh Tuấn
Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh
title Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh
title_full Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh
title_fullStr Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh
title_short Khách hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh
title_sort khach hang voi viec su dung dich vu di dong tra truoc cua viettel tai tp ho chi minh
topic Lê Quang Hùng
Trần Thanh Tuấn
Di động
Viettel
Khách hàng
Dịch vụ
Trả trước
Chương trình khuyến mãi
Hòa mạng
Mobile
Internet
url http://hdl.handle.net/11742/42069
work_keys_str_mv AT lequanghungtranthanhtuan khachhangvoiviecsudungdichvudiđongtratruoccuavietteltaitphochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Khánh hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Lê, Quang Hùng
  • Khẩu chiến nảy lửa Viettel - VNPT
    Bằng: Hải Hà
  • Quy định mới hướng dẫn thi hành lệ phí trước bạ
    Được phát hành: (2006)
  • Giảm 50 phần trăm lệ phí trước bạ: Thông tin pháp luật
  • Biểu tượng Đức Thánh Trần là khát vọng của muôn dân
    Bằng: Cẩm Thúy
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved