Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
Trong những năm qua, Nghệ An đã và đang trở thành điểm đến khá ấn tượng, hấp dẫn của các nhà đầu tư, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đạt được những kết quả tích cực. Mặc dù vậy, theo đánh giá của các chuyên gia, Nghệ An vẫn chưa khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của Tỉnh. Việc áp d...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/42098 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Trong những năm qua, Nghệ An đã và đang trở thành điểm đến khá ấn
tượng, hấp dẫn của các nhà đầu tư, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI)
đạt được những kết quả tích cực. Mặc dù vậy, theo đánh giá của các chuyên
gia, Nghệ An vẫn chưa khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của Tỉnh. Việc
áp dụng tư duy quản trị marketing vào hoạt động thu hút FDI của địa phương
sẽ mang lại làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào Nghệ An. |
---|