Phạm Ngọc Lan, H. X. H., & Long, P. (2016). Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, và Phạm Long. Nghiên Cứu Sự Thỏa Mãn Với Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến ở Việt Nam. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, và Phạm Long. Nghiên Cứu Sự Thỏa Mãn Với Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến ở Việt Nam. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.