Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm xây dựng thương hi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á

Bài viết nghiên cứu về 2 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là Malaysia và Thái Lan trong việc xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lê Tấn Nghiệp, Phạm Hồng Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Kinh tế
Thương hiệu cao su xuất khẩu
Đông Nam Á
Kinh nghiệm của Malaysia
Kinh nghiệm của Thái Lan
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42567
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560024732172288
author Lê Tấn Nghiệp, Phạm Hồng Cường
author_facet Lê Tấn Nghiệp, Phạm Hồng Cường
author_sort Lê Tấn Nghiệp, Phạm Hồng Cường
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu về 2 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là Malaysia và Thái Lan trong việc xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42567
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-425672017-11-07T20:25:42Z Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á Lê Tấn Nghiệp, Phạm Hồng Cường Kinh tế Thương hiệu cao su xuất khẩu Đông Nam Á Kinh nghiệm của Malaysia Kinh nghiệm của Thái Lan Việt Nam Bài viết nghiên cứu về 2 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là Malaysia và Thái Lan trong việc xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam. 2016 2017-11-07 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42567 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 6/2016
spellingShingle Kinh tế
Thương hiệu cao su xuất khẩu
Đông Nam Á
Kinh nghiệm của Malaysia
Kinh nghiệm của Thái Lan
Việt Nam
Lê Tấn Nghiệp, Phạm Hồng Cường
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á
title Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á
title_full Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á
title_fullStr Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á
title_full_unstemmed Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á
title_short Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một quốc gia Đông Nam Á
title_sort kinh nghiem xay dung thuong hieu cao su xuat khau cua mot quoc gia dong nam a
topic Kinh tế
Thương hiệu cao su xuất khẩu
Đông Nam Á
Kinh nghiệm của Malaysia
Kinh nghiệm của Thái Lan
Việt Nam
url http://hdl.handle.net/11742/42567
work_keys_str_mv AT letannghiepphamhongcuong kinhnghiemxaydungthuonghieucaosuxuatkhaucuamotquocgiađongnama

Những quyển sách tương tự

  • Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cao su xuất khẩu của một số quốc gia Đông Nam Á /
    Bằng: Lê, Tấn Nghiệp
  • Công nghiệp hóa hướng vào xuất khẩu: Kinh nghiệm của Malaysia /
    Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
  • Nhìn từ kinh nghiệm phát triển kinh tế của Malaysia /
    Bằng: Trần, Anh Tuấn
  • Nhìn từ kinh nghiệm phát triển kinh tế của Malaysia /
    Bằng: Trần, Anh Tuấn
  • Kinh nghiệm nâng cao chất lượng tín dụng xuất khẩu của Export-Import Bank of China
    Bằng: Hoàng Hồng Hạnh, Bùi Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved