Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế

Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết làm rõ những triển vọng và những thách thức đối với doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hồng Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Kinh tế
Thị trường bán lẻ
Thị trường bán lẻ Việt Nam
Bối cảnh hội nhập kinh tế
Doanh nghiệp nội
Doanh nghiệp bán lẻ nội địa
Bán lẻ nội địa
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42583
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
Bằng: Nguyễn, Hồng Trang
Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
Bằng: Đinh Thị Mỹ Loan
Được phát hành: (2012)
Tiềm năng mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2023)
Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay: Thực trạng và khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Văn Minh
Được phát hành: (2023)
Bài học thương trường từ Sam Walton
Bằng: Michael Bergdahl
Được phát hành: (2008)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Buôn bán nội gián trong hoạt động của các công ty trên thị trường chứng khoán
Bằng: Lê Hồng Hạnh
Được phát hành: (1999)
Hoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
Bằng: Phạm Thị Huyền
Được phát hành: (2020)
Thực trạng cạnh tranh trên thị trường ngân hàng bán lẻ Việt Nam - khuyến nghị đối với các ngân hàng thương mại
Bằng: Phạm Thu Thủy
Được phát hành: (2016)
Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của việt Nam
Bằng: Đào Ngọc Báu
Được phát hành: (2015)
Hoàn thiện quy định về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường trong luật cạnh tranh năm 2014: Phân tích từ góc độ thị trường bán lẻ của Việt Nam
Bằng: Đào Ngọc Báu
Được phát hành: (2015)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ trước làn sóng M&A /
Bằng: Trần, Thị Hòa
Chuyển đổi số ngành bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Hạnh, Đỗ Thị Thục
Được phát hành: (2023)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Phát triển lực lượng doanh nghiệp nội địa - động lực hội sinh cho nền kinh tế trong bối cảnh mới
Bằng: Đinh Thị Nga, Nguyễn Viết Dũng
Được phát hành: (2023)
Chuyển đổi số trong doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: cơ hội, thách thức và giải pháp
Bằng: Lâm Tuấn Hưng, Đặng Thanh Phương
Được phát hành: (2024)
Cuộc đời kinh doanh tại Mỹ\
Bằng: Walton Sam
Được phát hành: (2006)
Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Anh
Được phát hành: (2022)
Thị trường bán lẻ Việt Nam: thực tiễn và giải pháp
Bằng: Đoàn Đức Nam
Được phát hành: (2021)
Cải cách chính sách phí, lệ phí về đăng ký doanh nghiệp tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp gia nhập thị trường
Bằng: Phạm Văn Thiện
Được phát hành: (2020)
Ngành bán lẻ Việt Nam: đổi mới, cạnh tranh và phát triển
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tân
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện khung quản trị doanh nghiệp nhà nước tại Việt Nam theo "thông lệ tốt" quốc tế
Bằng: Nguyễn Thùy Linh
Được phát hành: (2021)
Kinh nghiệm phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp tại Nhật Bản và bài học về minh bạch thông tin trong phát hành trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Bằng: Bộ Công Thương
Được phát hành: (2012)
Bàn về các quy định cấp phép cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài mở cơ sở bán lẻ tại Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Hiền, et al.
Được phát hành: (2011)
Giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19
Bằng: Huỳnh Văn Đặng
Được phát hành: (2020)
Rủi ro đối với ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh hội nhập TPP và các FTA - Hiện trạng và các đề xuất chính sách
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2016)
Tiểu thương lách luật mang rau bẩn vào thị trường
Bằng: Mai Hạnh
Kiểm soát tập trung kinh tế trên thị trường bán lẻ theo quy định của Luật Cạnh tranh Việt Nam
Bằng: Phạm Phương Thảo
Được phát hành: (2017)
Lý luận của V.I.Lê nin về phân chia thị trường thế giới và những biểu hiện mới trong giai đoạn hiện nay\
Bằng: Trần, Văn Hải
Được phát hành: (2001)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Được phát hành: (2012)
Nghiên cứu mức độ chuyển đổi số trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội và hàm ý chính sách cho quản lý
Bằng: Dương Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2016)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện các quy định pháp luật về chào bán trái phiếu riêng lẻ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Bùi Hữu Toàn
Được phát hành: (2023)
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
Bằng: Đào, Xuân Khương TS
Được phát hành: (2017)
Tình trạng nô lệ đang bùng phát trên thế giới
Bằng: Nguyễn, Ngọc Bích
Phục vụ tang lễ ở Hà Nội\
Bằng: Tuyết Nhung
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
    Bằng: Nguyễn, Hồng Trang
  • Ngành bán lẻ "bơi" thế nào trong hội nhập?
    Bằng: Đinh Thị Mỹ Loan
    Được phát hành: (2012)
  • Tiềm năng mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong bối cảnh mới
    Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
    Được phát hành: (2023)
  • Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay: Thực trạng và khuyến nghị
    Bằng: Nguyễn Văn Minh
    Được phát hành: (2023)
  • Bài học thương trường từ Sam Walton
    Bằng: Michael Bergdahl
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved