Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thách thức đặt ra đối với các...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng

Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết là kết quả nghiên cứu vê những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng, từ đó chỉ ra những thách thức và đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam hiện nay

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đoàn Hương Quỳnh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Kinh tế
Doanh nghiệp viễn thông
Hành vi người tiêu dùng
Dịch vụ viễn thông Việt Nam
Người tiêu dùng
Dịch vụ viễn thông
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42677
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng /
Bằng: Đoàn, Hương Quỳnh
Tìm hiểu và đánh giá về Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích (Quyết định 11) trong Luật Viễn thông
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ vệ tinh viễn thông và bài học kinh nghiệm
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Sự cần thiết điều chỉnh dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet (OTT viễn thông) và một số góp ý về dịch vụ này trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2023)
Bài học kinh nghiệm của quốc tế trong quản lý dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet
Bằng: Lê Thị Kim Chi
Được phát hành: (2023)
Đánh giá về tính cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ viễn thông của Luật Viễn thông 2009 và hướng sửa đổi
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Đánh giá về chia sẻ cơ sở hạ tầng viễn thông và một số góp ý trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Thực trạng pháp luật về hoạt động khuyến mại trong kinh doanh dịch vụ viễn thông ở Việt Nam /
Bằng: Cao, Thanh Huyền
Kinh nghiệm của các nước vè hoạt động phổ cập dịch vụ viễn thông và bài học kinh nghiệm
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2023)
Một số đánh giá về quản lý và phát triển dịch vụ viễn thông vệ tinh
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Tìm hiểu quy định cung cấp dịch vụ viễn thông qua biên giới, một số góp ý về dịch vụ này trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Tìm hiểu và đánh giá về Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích (Quyết định 1168) phục vụ sửa đổi Luật Viễn thông
Bằng: Nguyễn Bình Khang
Được phát hành: (2023)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
Bằng: Bùi Đức Tính
Được phát hành: (2018)
Kết nối mạng viễn thông và yêu cầu thực thi pháp luật cạnh tranh
Bằng: Phan Thảo Nguyên
Được phát hành: (2006)
Pháp luật về cấp phép kinh doanh dịch vụ viễn thông ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Đỗ Xuân Minh
Được phát hành: (2021)
Tìm hiểu về dịch vụ trung tâm dữ liệu, điện toán đám mây và một số góp ý về vấn đề này trong Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số
Bằng: Văn Phạm Kim Xuyến
Được phát hành: (2024)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Bảo vệ người tiêu dùng trong điều kiện thiên tai, dịch bệnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2020)
Hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng: Nghiên cứu tại Việt Nam
Bằng: Võ Thị Quý
Được phát hành: (2018)
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh
Bằng: Chu Thị Lan Hương
Được phát hành: (2001)
Bàn về quy định người tiêu dùng là tổ chức theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2018)
Cò lộng hành bệnh viện
Bằng: Ngô Đào
Bảo vệ thông tin người tiêu dùng
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Được phát hành: (2019)
Hết độc quyền điện thoại\
Bằng: Hồ Hưng
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
Bằng: Chu Thị Lan Hương, et al.
Được phát hành: (2001)
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2021)
Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2009)
Một số vấn đề lý luận về quyền được thông tin của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Văn Cương, et al.
Được phát hành: (2013)
Nhìn lại thị trường viễn thông năm 2015, nhận diện cơ hội và thách thức năm 2016
Bằng: Vũ Trọng Phong
Được phát hành: (2016)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Thực trạng pháp luật về hoạt động khiếu nại trong doanh nghiệp dịch vụ viễn thông ở Việt Nam
Bằng: Cao Thanh Huyền, Nguyễn Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Bảo mật thông tin cá nhân người tiêu dùng trong giao dịch thương mại điện tử
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2023)
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam
Bằng: Đặng Thị Việt Đức
Được phát hành: (2016)
Bảo vệ quyền của người tiêu dùng đối với dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động
Bằng: TS. Nguyễn Thị Bảo Anh
Được phát hành: (2023)
Tìm hiểu quy định về Quyền, nghĩa vụ của doanh nghiệp viễn thông trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2023)
Agribank đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích góp phần đẩy lùi tín dụng đen
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng /
    Bằng: Đoàn, Hương Quỳnh
  • Tìm hiểu và đánh giá về Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích (Quyết định 11) trong Luật Viễn thông
    Bằng: Vũ Hồng Cường
    Được phát hành: (2023)
  • Kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ vệ tinh viễn thông và bài học kinh nghiệm
    Bằng: Phạm Hữu Duệ
    Được phát hành: (2023)
  • Sự cần thiết điều chỉnh dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet (OTT viễn thông) và một số góp ý về dịch vụ này trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
    Bằng: Nguyễn Văn Hà
    Được phát hành: (2023)
  • Bài học kinh nghiệm của quốc tế trong quản lý dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet
    Bằng: Lê Thị Kim Chi
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved