Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bài viết bàn về ứng dụng E-marketing, cụ thể: E-marketing - công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, và đánh giá ứng dụng E-marketing tại thị trường bán lẻ Việt Nam, giải pháp thiết thực để thực hiện.
Saved in:
Main Author: | Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/42761 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy -
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007) -
Marketing dựa trên giá trị
by: Peter Doyle
Published: (2009) -
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe
Published: (2007) -
eBay: Thị trường hoàn hảo
by: Adam Cohen
Published: (2008)