Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Quang Khải
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh
Bài viết nghiên cứu, tìm ra những yếu tố quyết định đến chất lượng kế toán dịch vụ của các doanh nghiệp quy mô nhỏ, để đưa ra những giải pháp giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn trong tương lai.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Quang Khải |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43070 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Quang Khải -
Nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Dương Thị Thiều
Được phát hành: (2021) -
Những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng thông tin kế toán tại các công ty dịch vụ công ích ở Việt Nam
Bằng: Trần Quỳnh Hương
Được phát hành: (2021) -
Yếu tố tác động đến việc chọn dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở tỉnh Bến Tre
Bằng: Phan Minh Tâm
Được phát hành: (2020) -
Nghiên cứu về Bộ Chỉ số Chất lượng kiểm toán của các quốc gia trên thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Mai
Được phát hành: (2019)