Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí MInh - những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng

Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí MInh - những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết trình bày quan điểm của các tác giả tập trung vào việc nêu ra một số khó khăn trong việc thu thập sử dụng bản án để giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Trên cơ sở đó phân tích những điều kiện cụ thể, nhóm tác giả cũng đề xuất một số giải pháp để khắc phục và đưa ra một số dự đoán về khuynh hư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Duy Cường, Phạm Đình Phú
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2015
Những chủ đề:
Sử dụng bản án
Giảng dạy
Nghiên cứu khoa học
Trường Đại học Luật
Luật TP. Hồ Chí Minh
Chất lượng
Luật học
Bản án
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43077
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cương, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
Bằng: Trương, Nhật Quang
Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2015)
Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
Bằng: Bùi Phương Lan
Được phát hành: (2007)
Ý nghĩa của việc nghiên cứu bản án, quyết định của tòa án
Bằng: Nguyễn Văn Cường
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Vũ Thị Phương Lê
Được phát hành: (2023)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn
Bằng: Trương Nhật Quang
Được phát hành: (2015)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Sơ lược về sử dụng bản án trong công tác nghiên cứu khoa học
Bằng: Trần Thị Thùy Dương
Được phát hành: (2015)
Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
Bằng: Đỗ Thị Mai Hạnh
Được phát hành: (2015)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Thực trạng và ý nghĩa của việc sử dụng bản án trong công tác đào tạo luật ở Việt Nam /
Bằng: Bùi, Xuân Hải
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Vận dụng nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị và báo chí - tuyên truyền
Được phát hành: (2017)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Giới hạn quyền tác giả trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học theo pháp luật về sở hữu trí tuệ Việt Nam – Quyền sao chép của Thư viện
Bằng: Nguyễn Khánh Phương
Được phát hành: (2021)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn, Hồng Dương
Được phát hành: (2010)
Tại sao phải nghiên cứu triết học pháp luật? Một vài suy ngẫm về giảng dạy triết học pháp luật
Bằng: Bjarne Melkevik
Được phát hành: (2018)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Phát huy vai trò tích cực, chủ động của đội ngũ giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
Bằng: Lê Quang Hiền, Nguyễn Văn Đức
Được phát hành: (2022)
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học khối kinh tế tại Hà Nội
Bằng: Trần Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm về sử dụng bản án, quyết định của tòa án trong đào tạo nghề luật /
Bằng: Nguyễn, Minh Hằng
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Phát triển nhân lực giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn TP. Hà Nội
Bằng: Nguyễn Trọng Đặng
Được phát hành: (2016)
Việc sử dụng quyết định của tòa án trong hoạt động nghiên cứu và giảng dạy tại Cộng hòa Pháp
Bằng: PIERRE MACQUERON
Được phát hành: (2015)
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Đưa bộ môn giới vào chương trình giảng dạy đại học
Bằng: Thái Thị Ngọc Dư
Được phát hành: (2011)
Ứng dụng kinh tế học pháp luật trong nghiên cứu, giảng dạy Luật Cạnh tranh
Bằng: Phạm Trí Hùng
Được phát hành: (2017)
Khái quát về hoạt động giảng dạy Luật Nhật Bản tại châu Á
Bằng: Kamihigashi Wataru
Được phát hành: (2014)
Mã văn hoá trong tác phẩm văn học - Những vấn đề lí thuyết và giảng dạy /
Bằng: Lê, Nguyên Cẩn
Được phát hành: (2018)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Yêu cầu và giải pháp xây dựng, thực hiện bài giảng điện tử phục vụ hoạt động bồi dưỡng tại Học viện Tư pháp
Bằng: Bùi Thị Hà
Được phát hành: (2019)
Sử dụng án lệ trong giảng dạy luật tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
    Bằng: Vũ Duy Cương, Phạm Đình Phú
    Được phát hành: (2015)
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
    Bằng: Vũ, Duy Cương
  • Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
    Bằng: Trương, Nhật Quang
  • Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
    Bằng: Phan Nhật Thanh
    Được phát hành: (2015)
  • Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
    Bằng: Bùi Phương Lan
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved