Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới
Bài viết đánh giá về thực trạng, cơ hội và thách thức đối với thị trường bưu chính nhà nước, từ đó tìm giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính Việt Nam trong thời gian tới
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Bùi Thị Quyên |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43098 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên -
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
Bằng: Chu Thị Lan Hương, et al.
Được phát hành: (2001) -
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh
Bằng: Chu Thị Lan Hương
Được phát hành: (2001) -
Giải pháp hoàn thiện quản lý hoạt động dịch vụ chuyển tiền bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
Bằng: Hoàng Thọ, et al.
Được phát hành: (2001) -
Giải pháp hoàn thiện quản lý hoạt động dịch vụ chuyển tiền bưu chính của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam: Luận văn thạc sĩ\
Bằng: Hoàng Thọ
Được phát hành: (2001)