Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh

Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh

Bài viết nghiên cứu về những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng du lịch, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Chất lượng dịch vụ du lịch
Sự hài lòng của du khách
Du lịch tỉnh Tây Ninh
Du lịch
Tây Ninh
Dịch vụ du lịch
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43135
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555234033795072
author Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
author_facet Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
author_sort Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nghiên cứu về những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng du lịch, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43135
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-431352017-12-19T19:33:19Z Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí Chất lượng dịch vụ du lịch Sự hài lòng của du khách Du lịch tỉnh Tây Ninh Du lịch Tây Ninh Dịch vụ du lịch Bài viết nghiên cứu về những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng du lịch, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. 2016 2017-11-20 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43135 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016
spellingShingle Chất lượng dịch vụ du lịch
Sự hài lòng của du khách
Du lịch tỉnh Tây Ninh
Du lịch
Tây Ninh
Dịch vụ du lịch
Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
title Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
title_full Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
title_fullStr Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
title_full_unstemmed Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
title_short Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
title_sort nhan to anh huong den su hai long cua du khach ve chat luong dich vu du lich tinh tay ninh
topic Chất lượng dịch vụ du lịch
Sự hài lòng của du khách
Du lịch tỉnh Tây Ninh
Du lịch
Tây Ninh
Dịch vụ du lịch
url https://hdl.handle.net/11742/43135
work_keys_str_mv AT phuocminhhiepnguyenvanbequi nhantoanhhuongđensuhailongcuadukhachvechatluongdichvudulichtinhtayninh

Những quyển sách tương tự

  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
    Bằng: Phước, Minh Hiệp
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
    Bằng: Nguyễn Công Viện
    Được phát hành: (2020)
  • Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
    Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
  • Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
    Bằng: Trần Xuân Lộc
    Được phát hành: (2020)
  • Thu hút khách du lịch quốc tế (inbound) tới Việt Nam hậu đại dịch Covid-19
    Bằng: Nguyễn Thị Kim Chỉ
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved