Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Về mức độ hài lòng đối với dịc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh

Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại TP. Trà Vinh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, Lâm Thị Mỹ Lan
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Mức độ hài lòng của khách hàng
Dịch vụ internet
Nhân tố khám phá
Mô hình Binary Logistic
VNPT
Trà Vinh
Mức độ hài lòng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43142
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560028288942080
author Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh
Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh
Lâm Thị Mỹ Lan
Lâm Thị Mỹ Lan
author_facet Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh
Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh
Lâm Thị Mỹ Lan
Lâm Thị Mỹ Lan
author_sort Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại TP. Trà Vinh.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43142
institution Thư viện số
language Vietnamese
Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-431422017-12-19T19:42:12Z Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh Lâm Thị Mỹ Lan Lâm Thị Mỹ Lan Mức độ hài lòng của khách hàng Mức độ hài lòng của khách hàng Dịch vụ internet Dịch vụ internet Nhân tố khám phá Nhân tố khám phá Mô hình Binary Logistic Mô hình Binary Logistic VNPT VNPT Trà Vinh Trà Vinh Mức độ hài lòng Mức độ hài lòng Bài viết là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại TP. Trà Vinh. Bài viết là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại TP. Trà Vinh. 2016 2016 2017-11-20 2017-11-20 Bài trích Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43142 vi vi 4 trang 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016 Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016
spellingShingle Mức độ hài lòng của khách hàng
Mức độ hài lòng của khách hàng
Dịch vụ internet
Dịch vụ internet
Nhân tố khám phá
Nhân tố khám phá
Mô hình Binary Logistic
Mô hình Binary Logistic
VNPT
VNPT
Trà Vinh
Trà Vinh
Mức độ hài lòng
Mức độ hài lòng
Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh
Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh
Lâm Thị Mỹ Lan
Lâm Thị Mỹ Lan
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
title Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
title_full Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
title_fullStr Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
title_full_unstemmed Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
title_short Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
title_sort ve muc do hai long doi voi dich vu internet cua vnpt tai tp tra vinh
topic Mức độ hài lòng của khách hàng
Mức độ hài lòng của khách hàng
Dịch vụ internet
Dịch vụ internet
Nhân tố khám phá
Nhân tố khám phá
Mô hình Binary Logistic
Mô hình Binary Logistic
VNPT
VNPT
Trà Vinh
Trà Vinh
Mức độ hài lòng
Mức độ hài lòng
url https://hdl.handle.net/11742/43142
work_keys_str_mv AT nguyenvanvuannguyenthaimyanh vemucđohailongđoivoidichvuinternetcuavnpttaitptravinh
AT nguyenvanvuannguyenthaimyanh vemucđohailongđoivoidichvuinternetcuavnpttaitptravinh
AT lamthimylan vemucđohailongđoivoidichvuinternetcuavnpttaitptravinh
AT lamthimylan vemucđohailongđoivoidichvuinternetcuavnpttaitptravinh

Những quyển sách tương tự

  • Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
    Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
  • Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved